svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"อุรชา" โบรกเกอร์สาว เปิดปาก สนิทสนมส่วนตัว "บรรยิน" รับไปเขาใหญ่ด้วยกัน

05 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เผย อุรชา โบรกเกอร์สาว ยอมเปิดปาก สนิทสนมส่วนตัว พ.ต.ท.บรรยิน รับไปเขาใหญ่ด้วยกันจริง ขอความเป็นธรรมตร.เข้าค้นบ้าน ขณะที่ไม่มีเจ้าบ้านอยู่ด้วย

กองปราบปราม-วันที่ 5 ก.ค. เมื่อเวลา 19.00 น. พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช ผกก.1 บก.ป. เปิดเผยการสอบปากคำ น.ส.อุรชาวชิรกุลฑล หรือ ป้อนข้าวอายุ 26 ปี โบรกเกอร์สาวคนสนิท พ.ต.ท.บรรยิน และ น.ส.ศรีธรา พรหมา มารดา น.ส.อุรชา คดีพัวพันการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง อดีตนักธุรกิจว่า ตนพร้อมด้วยพ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ ผกก.(สอบสวน) บก.ป. ร่วมสอบปากคนานกว่า 6 ชั่วโมง ขณะที่นายชัยพรรณ์ วชิรกุณฑล น้องชาย น.ส.อุรชา ขอเลื่อนการให้ปากคำเป็นวันที่ 6 ก.ค. เพราะติดธุระส่วนตัว
รายงานข่าวแจ้งว่า การสอบสวนวันนี้ น.ส.อุรชา ยอมรับว่า รู้จักกับ พ.ต.ท.บรรยิน เป็นการส่วนตัว และเดินทางไปเขาใหญ่ด้วยกันจริง โดย พ.ต.ท.บรรยิน ไปสังสรรค์กับเพื่อนก๊วนกอล์ฟ ขณะที่ตัว น.ส.อุรชา ได้ขอแยกตัวไปทำธุระส่วนตัว เนื่องจากตีกอล์ฟไม่เป็น ส่วน น.ส.ศรีธรา ผู้เป็นมารดา ยังให้การไม่เป็นประโยชน์เท่าที่ควร

"อุรชา" โบรกเกอร์สาว เปิดปาก 
สนิทสนมส่วนตัว  "บรรยิน" รับไปเขาใหญ่ด้วยกัน


นอกจากนี้พนักงานสอบสวนอีกชุดหนึ่งยังเดินทางไปสอบปากคำน้องชายนักการเมืองใหญ่ รายหนึ่ง ซึ่งให้การว่า เป็นเพื่อนกับ พ.ต.ท.บรรยิน จริงและเป็นผู้จองห้องพักที่ทาวน์สแควร์สวีทรีสอร์ท เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ตามที่เป็นข่าว เพราะจองได้ในราคาพิเศษ ส่วนเรื่องส่วนตัวของ พ.ต.ท.บรรยิน นั้นไม่ทราบ เพราะคบหากันในฐานะเพื่อน รู้แต่เพียงว่า ในวันที่เดินทางไปพักผ่อนที่รีสอร์ทดังกล่าวนั้นมี น.ส.อุรชา เดินทางมาด้วยและมาพร้อมกัน

"อุรชา" โบรกเกอร์สาว เปิดปาก 
สนิทสนมส่วนตัว  "บรรยิน" รับไปเขาใหญ่ด้วยกัน


ด้าน น.ส.อุรชา เปิดเผยภายหลังการสอบสวนเสร็จสิ้นว่า ไม่ได้รู้สึกกดดันหรือเครียดกับการให้ปากคำพนักงานสอบสวนวันนี้ เพราะถูกเชิญมาในฐานะพยาน ไม่ได้ถูกแจ้งข้อหา แต่หากมาพบพนักงานสอบสวนพร้อมทนายก็น่าจะดีกว่า แต่วันนี้ทนายความส่วนตัวของตนติดธุระก็เลยมาเอง เหตุที่มาเพราะต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจ และไม่อยากยุ่งวุ่นวายกับเรื่องนี้อีกเพราะไม่ทราบเรื่อง ที่ถูกเชิญมาให้ปากคำก็ไม่ทราบว่าเป็นเพราะเหตุใด ส่วนเรื่องที่มีตำรวจเข้าตรวจค้นบ้านพักของตนย่านพระราม 9 ทราบว่า ตำรวจนำหมายค้นไปแสดงต่อนิติบุคคลของหมู่บ้าน แต่เนื่องจากขณะนั้นไม่มีใครอยู่ที่บ้าน จึงเป็นการตรวจค้นในขณะที่ไม่มีเจ้าบ้านอยู่ด้วย ตรงนี้ก็อยากเรียกร้องความเป็นธรรมด้วย

"อุรชา" โบรกเกอร์สาว เปิดปาก 
สนิทสนมส่วนตัว  "บรรยิน" รับไปเขาใหญ่ด้วยกัน


"อุรชา" โบรกเกอร์สาว เปิดปาก 
สนิทสนมส่วนตัว  "บรรยิน" รับไปเขาใหญ่ด้วยกัน


ส่วนกรณีรถยนต์หรู ปอร์เช่ สีดำ ที่ น.ส.อุรชา และ พ.ต.ท.บรรยิน ขับไปพื้นที่เขาใหญ่ ที่ผ่านมาได้ตรวจสอบรายละเอียดการครอบครองรถแล้ว โดยพบว่า เจ้าของรถและผู้ครอบครอง ไม่มีชื่อของ น.ส.อุรชา แต่อย่างใด
ล่าสุด ชุดสืบสวนกำลังขยายผลโดยจะเรียกบุคคลที่มีชื่อปรากฎตามทะเบียนการครอบครองและถือกรรมสิทธิ์รถคันนี้มาสอบปากคำต่อไป รวมถึง น.ส.กัญถณา หรือ น้ำตาล ด้วย

logoline