svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ศาลให้ประกัน "สุกัลยา ศิริม่วง" อดีตลูกจ้างหญิงไก่

05 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศาลอาญาให้ประกัน "สุกัลยา ศิริม่วง" อดีตลูกจ้างหญิงไก่ 2 แสนบาท หลังกองทุนยุติธรรม ช่วยเหลือจัดหลักทรัพย์ประกัน

นางสุกัลยาได้กล่าวขอบคุณทุก ๆ คนที่ให้ความช่วยเหลือ ผู้สื่อข่าวถามว่าทำไมถึงเซ็นรับผิดในคดี นางสุกัลยา ซึ่งเธอทำหน้าที่เป็นแม่บ้าน ตอบว่า ก็คุณหญิงบอกว่าเพื่อเกียรติยศและศักดิ์ศรีของคุณหญิง
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าที่เขาอ้างว่ามีการนำเงินไป ได้ปฏิเสธอะไรหรือเปล่า นางสุกัลยา ตอบว่า เอาไปจริงแต่เป็นค่าแรง เพียง 6 พันบาท ส่วนเครื่องเพชรกับเงินสด 1 ล้าน ไม่ได้เอาไป เขาบอกว่าหนูเอาไปไว้โรงรับจำนำ 
ผู้สื่อข่าวถามต่อ ได้บอกคุณหญิงก่อนหรือเปล่าว่าจะลาออก นางสุกัลยาตอบ ไม่ได้บอก แต่ได้บอกว่าหนูขอเงินเดือน เขาบอกว่า เดี๋ยว 2 โมงเช้า คุณหญิงจะให้คนเอามาให้ หนูก็ถามว่าใคร หนูก็บอกว่าหนูอยากจะได้ก่อน จะเอาไปจ่ายประกันชีวิต แต่คุณหญิงบอกว่าเธอรอ 2 โมง แล้วจะมีร้อยตำรวจเอามาให้

ศาลให้ประกัน "สุกัลยา ศิริม่วง" อดีตลูกจ้างหญิงไก่


เธอกล่าวเพิ่มเติมว่าไม่มีการข่มขู่อะไรเลย หนูก็นับถือเขา แต่พอเกิดเรื่องขึ้น หนูไม่คิดว่าเขาจะทำกับหนูได้เช่นนี้ หนูปรนนิบัติเขามาตลอด ส่วนเงินเดือนได้ไม่ครบ เงินเดือนหนูวันละ 600 รวมแล้วก็ 12,000
ผู้สื่อข่าวถามว่าวันที่ให้ไปเซ็นยอมรับที่สถานีตำรวจ ตอนนั้นอยู่ที่ไหน นางสุกัลยาตอบ อยู่ที่บ้าน เขาโทรตาม หนูก็มาแสดงความบริสุทธิ์ใจ หนูก็เอาเงินเดือนของหนูมาคืนด้วย แล้วเขากลับให้เซ็นเอกสารที่เกี่ยวกับเรื่องเงิน และเครื่องเพชร ซึ่งหนูไม่รู้เรื่องอะไรก็เซ็นไปโดยที่ไม่รู้อะไร

logoline