svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หญิงไก่เตรียมไปเชียงราย อาจบวชชี ทำบุญให้คู่กรณี ยันไม่หลบหนี หากถูกออกหมายเรียก

05 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันที่ 5 กรกฏาคม นางมณตา หยกรัตนกาญ หรือ หญิงไก่ เปิดเผยภายหลังศาลอาญา ยกคำร้องขออนุมัติหมายจับในความผิดฐานแจ้งความเท็จว่า ไม่ขอออกความเห็นกรณีดังกล่าว แต่ที่ผ่านมาตั้งแต่มีการดำเนินคดี ตนไม่เคยหลบหนีและพร้อมให้ความร่วมมือมาตลอด ยืนยันในความบริสุทธิใจและเชื่อมั่นในกระบวนยุติธรรม ขอยืนยันว่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น ไม่เกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์

"ยืนยันว่ามีหลักฐานสำคัญทั้งกล้องวงจรปิดขณะถูกอดีตลูกจ้างลักทรัพย์ และมีพยานบุคคล แต่ยังไม่ขอเปิดเผยในเวลานี้ รอให้อีกฝ่ายหยุดเคลื่อนไหวก่อน ถึงจะเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมด" นางมณตาระบุ
ส่วนกรณีพาสปอร์ตข้าราชการ ที่กระทรวงการต่างประเทศได้ออกให้นั้น นางมณตาระบุว่า เนื่องจากต้องไปทำภารกิจที่ประเทศเยอรมันในขณะนั้นสำหรับกรณีที่หญิงไก่เป็นบุคคลสำคัญในสมัยรัฐบาลยิ่งลักษณ์นั้น นางมณตายอมรับว่า ตนเองเป็นที่ปรึกษาให้บุคคลสำคัญหลายคนจริง
เมื่อถามถึงกรณีที่ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความ อ้างว่าตนเคยถูกฟ้องล้มละลายและนำทองปลอมและรถยนต์ไปจำนำในจ.นครสวรรค์นั้น นางมณตา ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง และไม่เคยถูกฟ้องร้องดำเนินคดีมาก่อนจนกระทั่งถูกแจ้งข้อกล่าวหาแจ้งความเท็จ

logoline