svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"อุรชา" ย้ำ "ชูวงษ์" ตายเพราะอุบัติเหตุ

05 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐานจากกล้อง cctv ของรีสอร์ทในจังหวัดนครราชสีมา สถานที่จับกุม พ.ต.ท. บรรยิน วันนี้เจ้าหน้าที่กองปราบปรามจึงได้ออกหมายเรียก น.ส.อุรชา วชิรกุลฑล โบรกเกอร์สาว ที่อยู่ด้วยกันขณะนั้น เพื่อสอบสวน ซึ่งวันนี้โบรกเกอร์สาวได้มาตามหมายเรียก คุณวรางคณา ดอกกฐิน เกาะติดสถานการณ์รายงานสดจากกองปราบปราม

กว่า 1 ชม. แล้วที่ น.ส.อุรชา วชิรกุลฑล โบรกเกอร์สาว ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนตามนัด พร้อมเดินทางมากับ ครอบครัวของ พ.ต.ท. บรรยิน ที่ได้เดินทางมายืนยันความบริสุทธิ์ใจ
การเข้าพบพนักงานสอบสวนวันนี้ น.ส.อุรชา วชิรกุลฑล โบรกเกอร์สาว ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนพร้อมกับครอบครัว พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ แต่โบรกเกอร์สาวไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆกับสื่อมวลชน
ส่วนภรรยาของ พ.ต.ท.บรรยิน นั้น นางวราภรณ์ ตั้งภากรณ์ ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนพบพนักงานสอบสวนว่า ขอเป็นฝ่ายพูดบ้างหลังจากที่ไม่เคยพูดมานานในข้อเท็จจริง ยืนยันว่าพันตำรวจโทบรรยินกับนางสาวอุรชารู้จักกันเป็นการส่วนตัวก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์เสียชีวิตของนายชูวงษ์ และ รู้จักทั้งโบรกเกอร์ และ พริสตี้ พร้อมกับชูวงษ์

"อุรชา" ย้ำ "ชูวงษ์" ตายเพราะอุบัติเหตุ


นางวราภรณ์ ยืนยันว่า ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา พันตำรวจโทบรรยินได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่ารู้จักกับนางสาวอุรชามาโดยตลอด ส่วนกรณีที่ปรากฏภาพพันตำรวจโทบรรยินอยู่กับนางสาวอุรชาที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งที่เขาใหญ่ ที่จังหวัดนครราชสีมานั้น ยืนยันว่าไม่ได้ไปกันสองต่อสองตามที่ปรากฏเป็นข่าว แต่มีบุคคลอื่นเดินทางไปด้วยหลายคน เพราะเป็นการไปตีกอล์ฟของกลุ่ม พ.ต.ท.บรรยินเท่านั้น ซึ่งตนก็ทราบเรื่องนี้
และยังบอกอีกว่า พ.ต.ท บรรยินและนายชูวงษ์ เป็นเพื่อนรักกันมายาวนาน และการเสียชีวิตของนายชูวงษ์เป็นอุบัติเหตุ ซึ่งก่อนหน้านี้ตนและลูกๆ รวมทั้งพ.ต.ท.บรรยิน ก็ไปช่วยงานศพนายชูวงษ์มาตลอด และกล่าวขอโทษมาแล้วหลายครั้ง และบรรยินก็รู้สึกเสียใจกับเรื่องนี้ ส่วนการกล่าวโทษว่า พ.ต.ท.บรรยิน เป็นผู้ต้องหานั้น ทำไมวันจำลองเหตุการณ์ตำรวจไม่ใช้รถติดแก๊สแบบเดียวรถที่เกิดเหตุ รวมทั้งวันเกิดเหตุนั้นมีฝนตกลงมา แต่วันจำลองไม่มี จึงทำให้ผลอาจคลาดเคลื่อนข้อเท็จจริงได้ จึงอยากขอให้เจ้าหน้าที่สอบสวนด้วยความเป็นกลางและยุติธรรม

"อุรชา" ย้ำ "ชูวงษ์" ตายเพราะอุบัติเหตุ

และวันนี้มาเพราะพร้อมพิสูจน์ความจริงว่ามันคืออะไร เพราะทั้งคุณบรรยินและคุณชูวงษ์ มีแผนจะทำความฝัน ร่วมธุรกิจด้วยกันมากมาย และได้ถามกลับไปยังญาติของชูวงษ์ว่าเมื่อมีเรื่องหุ้นเข้ามาเกี่ยวข้อง ทำไมถึงได้มโนเรื่องต่างๆมากมายเช่นนี้ และรู้หรือไม่ว่า นายชูวงษ์มีแผนจะทำอะไร และต้องการจะทำอะไร พร้อมยืนยันว่ามาครั้งนี้มีหลักฐานให้พนักงานสอบสวน และบอกอีกว่า ตนนั้นรักอุรชา และ พริตตี้อีกคน เหมือนลูก


logoline