svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แอบซุ่มเงียบ! ตร.หิ้วคนร้ายฆ่าปาดคอครูสาว ทำแผนกลางดึก หลบประชาทัณฑ์

05 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สระบุรี - กรณีจับกุมนายชาตรี ร่วมสูงเนิน อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาฆ่าปาดคอ นางสาวจุฬารัตน์ โทวรรณา อายุ 26 ปี ครูสอนวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ โรงเรียนแสงวิทยา อ.แก่งคอย จ.สระบุรี เกิดเหตุบริเวณห้องเช่า ถนนสุดบรรทัด ซอย 8 เขตเทศบาลเมืองแก่งคอย จ.สระบุรี เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2559 ที่ผ่านมา

ภายหลังการจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จากนั้นเมื่อวานนี้(4 ก.ค.) เจ้าหน้าที่พยายามที่จะคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยจัดกำลังทหารพร้อมชุดปราบจลาจล มีโล่ แต่ไม่มีกระบอง ประมาณ 40 นาย และตำรวจอีก 40 นาย เข้าเคลียร์พื้นที่หน้าห้องเช่า หน่วยทหารปราบจลาจลใช้โล่ไล่ประชาชนบริเวณนั้นออกนอกพื้นที่ออกจากนอกรั้วเขตบ้านเช่า และเจ้าหน้าที่ก็ปิดประตูรั้วทางเข้าบ้านเช่า ซึ่งจัดหน่วยปราบจลาจลกระจายเป็นครึ่งวงกลมล้อมประตูรั้ว โดยมีเสียงประชาชนด่าทอคนร้าย พร้อมชูป้าย ให้ประหารชีวิต ซึ่งมีการยื้อดันกับทหารชุดปราบจลาจลกัน พร้อมเสียงด่าคนร้ายด้วยเป็นระยะ ๆ
ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดประตูห้องที่เกิดเหตุ รอคนร้ายที่จะเข้ามาทำแผน ซึ่งภายในห้องเก็บสิ่งของข้างๆ ไว้เรียบร้อย เว้นแต่ผ้าปูที่นอนที่ถูกพับไว้ครึ่งหนึ่ง มีกลิ่นเหม็นนิดๆ
แต่แล้วในที่สุด เจ้าหน้าที่ก็ต้องยกเลิกการทำแผนประกอบคำรับสารภาพในครั้งนี้ เนื่องจากต้านกระแสพลังประชาชนไม่ไหว เกรงจะเกิดอันตรายกันขึ้น จึงจำเป็น ต้องยกเลิก และกำลังทหารตำรวจ ถอนกลับไป
ล่าสุดเมื่อกลางดึกวันนี้(5 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนายแอบซุ่มเงียบนำนายชาตรี ไปทำแผนประกอบรับสารภาพบริเวณที่เกิดเหตุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อป้องกันไม่ให้มีการประชาทัณฑ์เกิดขึ้น ตลอดจนมิได้มีการแจ้งให้สื่อฯมวลชนทราบแต่อย่างใด รวมถึงชาวบ้านก็ไม่ทราบระแคะระคายเช่นเดียวกัน
สำหรับนายชาตรี ขณะนี้ถูกกักขังรวมกับผู้ต้องหาอีก 2 คน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยนั่งดูกล้องวงจรปิดภายในห้องคุมขังอยู่ตลอดเวลา เพราะเกรงว่าผู้ต้องหาอาจจะทำอะไรที่คาดไม่ถึง และอยู่ระหว่างเตรียมการด้านเอกสารเพื่อจะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังศาลต่อไป

logoline