svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ขีดเส้นโบรกเกอร์สาวสอบปากคำวันนี้

05 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐานจากกล้อง cctv ของรีสอร์ทในจังหวัดนครราชสีมา สถานที่จับกุม พ.ต.ท. บรรยิน วันนี้เจ้าหน้าที่กองปราบปรามจึงได้ออกหมายเรียก น.ส.อุรชา วชิรกุลฑล โบรกเกอร์สาว ที่อยู่ด้วยกันขณะนั้น เพื่อสอบสวน ซึ่งวันนี้โบรกเกอร์สาวจะมาตามหมายเรียกหรือไม่ คุณวรางคณา ดอกกฐิน เกาะติดสถานการณ์รายงานสดจากกองปราบปราม


วันนี้จะเป็นวันสุดท้ายตามหมายเรียกเข้าสอบสวน นางสาวอุรชา วชิรกุลฑล โบรกเกอร์สาวที่อยู่ด้วนกันกับ พ.ต.ท.บรรยิน ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมที่รีสอร์ทในจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งตามเวลานัดคือ 10.00น. หากไม่มาตามหมายเรียกทางเจ้าหน้าที่อาจจะออกหมายจับต่อไป
ตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐาน ทั้งจากกล้อง CCTV รีสอร์ทในจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นสถานที่ที่จับกุมตัว พ.ต.ท.บรรยิน ส่วนโบรกเกอร์สาว อุรชา วชิรกุลฑล จนถึงขณะนี้ยังติดต่อไม่ได้พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช ผู้กำกับการ 1 กองปราบปราม บอกว่า ตำรวจได้นำหมายเรียกไปมอบให้กับน้องชาย ของ น.ส.อุรชา วชิรกุลฑล แล้ว เนื่องจากไม่สามารถติดต่อโดยตรงกับน.ส.อุรชา ได้ และต้องรอดู ว่า ในวันนี้ ผู้ต้องหารายนี้จะเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกหรือไม่ ซึ่งหาก น.ส อุรชา ไม่เดินทางมาตามหมาย ก็จะออกหมายเรียกอีกครั้งหนึ่ง
พ.ต.อ.จิรภพ บอกอีกว่า ตำรวจได้ตรวจสอบกล้อง CCTV ที่รีสอร์ท จ.นครราชสีมา ที่ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ ผู้ต้องหาในคดีฆ่านายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง รวมทั้งตรวจสอบหนังสือเดินทางของ พ.ต.ท.บรรยิน และ น.ส.อุรชา วชิรกุลฑล เพื่อตรวจสอบความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ ขณะนี้ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว ได้ข้อมูลเพิ่มเติม ที่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ส่วนการสอบขยายผลถึงผู้เกี่ยวข้องรายอื่น ยังไม่พบผู้เกี่ยวข้องเพิ่ม แต่ก่อนหน้านี้ ก็มีรายงาน พบว่า มีน้องชายของนักการเมืองใหญ่ ซึ่งเป็นเพื่อนของ พ.ต.ท.บรรยิน เป็นผู้จองห้อง จึงจะประสานน้องชายนักการเมืองคนดังกล่าวมาสอบสวน รวมถึงกลุ่มเพื่อน พ.ต.ท.บรรยิน ที่ไปตีกอล์ฟด้วยกันด้วย

logoline