svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แค้นใจ! รอประชาทัณฑคนร้าย ยกเลิกทำแผนฆ่าปาดคอครูสาว

05 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สระบุรี - คืบหน้ากรณีครูสาวถูกฆ่าปาดคอ เจ้าหน้าที่ได้ยกเลิกการทำแผน เพราะประชาชนจำนวนมาก เดินทางมารอประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา

กรณี นางสาวจุฬารัตน์ โทวรรณา อายุ 26 ปี ครูสอนวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ โรงเรียนแสงวิทยา อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ถูกนายชาตรี ร่วมสูงเนิน อายุ 21 ปี ชาว ต.ท่าคล้อ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ซึ่งเช่าห้องอยู่ตรงข้ามเยื้อง ๆ กัน ใช้มีดปลายแหลมปาดคอเสียชีวิต ที่ห้องเช่า ถนนสุดบรรทัด ซอย 8 เขตเทศบาลเมืองแก่งคอย จ.สระบุรี เมื่อวันที่ 2 กรกฏาคม 2559 ที่ผ่านมา โดยเมื่อวันที่ 4 กรกฏาคม 2559 มีประชาชนจำนวนมาก มายืนออรออยู่ที่บริเวณด้านหน้าห้องเช่าดังกล่าว หวังว่าจะเจอคนร้ายที่จะต้องนำตัวมาทำแผน ซึ่งประชาชนจำนวนมากต่างมารอดูการทำแผน โดยมีป้ายกระดาษเขียนขอให้ประหารชีวิตคนร้าย อยากให้ประหารชีวิตคนร้าย ด้วย
นายมะยม แก้วพวง อายุ 38 ปี ครูสอนคอมพิวเตอร์ เป็นเพื่อนสนิทครูสาวที่ถูกฆ่า มาดูห้องที่เกิดเหตุ กล่าวว่า เสียใจมากที่เกิดเหตุการณ์นี้ ก่อนหน้าที่น้องจะเสีย ก็มานั่งกินข้าวด้วยกัน น้องนิสัยดีมาก เขาเป็นคนรักเด็ก และเด็กนักเรียนก็รักเขาทุกคน
นางประถม มะรัยรัมย์ อายุ 41 ปี ทำงานโรงงานปูนซิเมนต์ มาดูห้องที่เกิดเหตุ บอกว่า อยากมาดูหน้าคนร้าย อยากรู้ว่า ทำไมถึงได้โหดร้ายอย่างนี้ ฆ่าคนได้อย่างเลือดเย็นมาก ผู้หญิงก็น่าสงสารมาก รู้สึกว่า ต้องการให้ประหารชีวิต ไม่ต้องเอาไว้แล้ว ถ้าเช่นนั้น เขาจะไปทำอะไรกับใครอีกก็ไม่รู้ อยากให้ประหารชีวิต
อย่างไรก็ตาม ยังมีเด็กๆ นักเรียนต่างมาดูบริเวณบ้านเช่าที่เกิดเหตุ และต่างก็แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็ขอให้คุณครูไปสู่สุคติ
ต่อมา เวลา 14.30 น. ได้มีกำลังทหารพร้อมชุดปราบจราจล มีโล่ แต่ไม่มีกระบอง ประมาณ 40 นาย และ ตำรวจอีก 40 นาย เข้าเคลียร์พื้นที่หน้าห้องเช่า หน่วยทหารปราบจราจลใช้โล่ไล่ให้ประชาชนบริเวณนั้น ออกนอกพื้นที่จนออกจากนอกรั้วเขตบ้านเช่า และเจ้าหน้าที่ปิดประตูรั้วทางเข้าบ้านเช่า โดยจัดหน่วยปราบจลาจลกระจายเป็นครึ่งวงกลมล้อมประตูรั้ว โดยมีเสียงประชาชนด่าท้อคนร้าย พร้อมชูป้าย ให้ประหารชีวิต มีการยื้อดันกับทหารชุดปราบจลาจลกัน พร้อมเสียงด่าคนร้ายด้วยเป็นระยะ ๆ
โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ เปิดประตูห้องที่เกดเหตุ รอคนร้ายที่จะเข้ามาทำแผน ซึ่งภายในห้องเก็บสิ่งของข้างๆ ไว้เรียบร้อย เว้นแต่ผ้าปูที่นอนที่ถูกพับไว้ครึ่งหนึ่ง มีกลิ่นเหม็นนิดๆ
แต่แล้วในที่สุด เจ้าหน้าที่ก็ต้องยกเลิกการทำแผนประกอบคำรับสารภาพในครั้งนี้ เนื่องจากต้านกระแสพลังประชาชนไม่ไหว เกรงจะเกิดอันตรายกันขึ้น จึงจำเป็น ต้องยกเลิก และกำลังทหารตำรวจ ถอนกลับไป
พ.ต.อ.ไพโรจน์ ตีรโสภณ ผกก.สภ.แก่งคอย เผยว่า ไม่สามารถทำแผนได้ เพราะกำลังพลังประชาชนมีมาก ก็อยากจะนำตัวคนร้ายมาทำแผน แต่เป็นแบบนี้ ก็ไม่สามารถทำได้ ส่วนคนร้ายยังคุมตัวไว้ในพื้นที่อื่น สอบสวนหลักฐานเพิ่มเติม

logoline