svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผบช.น.เร่งรัดไล่ล่า คนร้ายข่มขืน น.ศ.ในห้องน้ำ

04 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันนี้ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลลงพื้นที่ สน.บางนาเรียกประชุมผู้เกี่ยวข้องทุกส่วนเร่งรัดติดตามตัวคนร้ายก่อเหตุข่มขืนนักศึกษาในห้องน้ำย่านบางนา ขณะที่นักศึกษาที่เรียนในย่านดัวกล่าว อยากให้ผู้ประกอบการห้องน้ำคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้บริการ

วันนี้ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร เดินทางมาประชุมพร้อม ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลบางนา พ.ต.อ.อุดม ธุระงาน พร้อมฝ่ายสืบสวน สน.บางนาและฝ่ายสืบสวนกองบังคับการสืบสวนสอบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 เพื่อเร่งรัดคดีกรณีคนร้ายก่อเหตุข่มขืนนักศึกษาสาว ก่อนลักทรัพย์แหวนทองคำหนัก 1 สลึง หลบหนีไป บริเวณสี่แยกบางนา

โดยผู้บัญชาการตำรวจนครบาลสั่งการฝ่ายสืบสวนสน.บางนาและฝ่ายสืบสวนกองบังคับการสืบสวนสอบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว ที่ผ่านมาฝ่ายสืบสวนได้กระจายกำลังออกหาข่าวและลงพื้นบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียงเพื่อนำภาพคนร้ายตามหมายจับคดีข่มขืน ลักทรัพย์จากกล้องวงจรปิด ติดตามสถานที่ต่างๆเพื่อให้ประชาชนที่พบเห็นแจ้งเบาะแส โดยมีเงินนำจับจำนวน 5,000 บาท
ขณะที่ นักเรียน นักศึกษา ประชาชนที่มายืนรอรถโดยสารและรถตู้ในย่านดังกล่าว ก็อยากให้ผู้ประกอบการห้องน้ำในหลายๆพื้นที่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้เข้ามาใช้บริการห้องน้ำสาธารณะ ในส่วนของผู้ประกอบกิจการก็ยืนยันว่าจะติดตั้งกล้องวงจรปิดและแยกห้องน้ำชายหญิงเพื่อความปลอดภัยไม่ให้เกิดเหตุร้ายขึ้นอีก

logoline