svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คุมตัวคนร้ายฆ่า "ครูสาว" แถลงข่าวที่ภูธร ภาค 1 แล้ว

04 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจภูธร ภาค 1 คุมตัวคนร้ายฆ่าปาดคอ"น.ส.จุฬารัตน์" ครูสาวสอนวิชาวิทยาศาสตร์ มาแถลงข่าวที่ภูธร ภาค 1 แล้ว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ ( 4 ก.ค.59) เวลาประมาณ 10.30 น. พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 (ผบช.ภ.1) พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี จะนำตัวนายชาตรี ร่วมสูงเนิน อายุ 21 ปี คนงาน ผู้ต้องฆ่าปาดคอครูสาว น.ส.จุฬารัตน์ โทวรรณา อายุ 26 ปี ชาวจ.ร้อยเอ็ด ครูสอนวิทยาศาสตร์ โรงเรียนแสงวิทยา อ.แก่งคอย จ.สระบุรี มาแถลงข่าวที่ห้องเอรา วัณ ชั้น 3 กองบัญ ชาการตำรวจภูธร ภาค 1 ถนนวิภาวดีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่ห้องเช่าไม่มีชื่อ ซอยสุดบรรทัด ในเขตเทศบาลเมืองแก่ง คอย อ.แก่งคอย จ.สระบุรี และจากการสอบสวนทราบว่านายชาตรีพักอาศัยอยู่ห้องเช่าในสถานที่เดียวกับผู้ตาย และพักอยู่ห้องตรงข้ามกันด้วย

คุมตัวคนร้ายฆ่า "ครูสาว" แถลงข่าวที่ภูธร ภาค 1 แล้ว


ตำรวจภูธรภาค 1 ได้คุมตัวนายชาตรี ร่วมสูงเนิน อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาพยายามข่มขืนและฆ่าปาดคอครูสาว ภายในห้องเช่า อ.แก่งคอย จ.สระบุรี มาแถลงข่าว ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาคที่ 1พร้อมด้วยของกลาง มีดยาวประมาณ 5-6 นิ้ว จำนวน 1 เล่ม เสื้อ 1 ตัว โดยกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

คุมตัวคนร้ายฆ่า "ครูสาว" แถลงข่าวที่ภูธร ภาค 1 แล้ว

ระหว่างการแถลงสอบปากคำ นายชาตรี ยอมรับว่า รู้จักกับผู้ตายมาเมื่อประมาณ 4-5 เดือน ไม่ได้จีบ แต่ชอบ ที่เกิดเหตุนั้น เห็นประตูไม่ได้ล็อก โดยเปิดประตูไม้ทิ้งไว้ ปิดประตูเหล็กซึ่งจนไม่ได้งัดประตูเข้าไป ไม่ได้วางแผนไว้ก่อน วันที่ก่อเหตุอยากได้ทรัพย์สิน และอย่างอื่น ซึ่งการข่มขืนนั้น ตนยังกระทำการไม่เสร็จ เพราะผู้ตายดิ้นก่อน และระหว่างก่อเหตุผู้ตายได้กรี๊ดขึ้นมา ส่วนมีดนั้น อยู่ในห้องของผู้ตายเอง ไม่ได้เตรียมมา เมื่อเดินเข้าไปในห้องเดินเตะปลั๊กไฟ ผู้ตายเลยรู้สึกตัว ที่ลงมือก่อเหตุเพราะกลัวคนอื่นจะรู้

คุมตัวคนร้ายฆ่า "ครูสาว" แถลงข่าวที่ภูธร ภาค 1 แล้ว


พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ เปิดเผยว่า นอกจากก่อเหตุในครั้งนี้แล้ว นายชาตรี ยังรับว่า เคยก่อเหตุข่มขืนภรรยาเพื่อนของตนเองเมื่อวันที่ 10 พ.ย.2556 เวลาประมาณ 20.00 น. ที่ข้างถนนบ้านเขาซุย ต.ท่าตูม อ.แก่งคอย จ.สระบุรี มาก่อน และต้องโทษจำคุก 1 ปี 8 เดือน พึ่งพ้นโทษมาเมื่อเดือน ส.ค. 2558

logoline