svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พลเมืองดีแห่แจ้งเบาะแส ล่าโจรหื่นข่มขืนนศ.สาวคาห้องน้ำย่านบางนา

03 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีตำรวจประชาสัมพันธ์รูปพรรณคนร้ายก่อเหตุข่มขืนนักศึกษาสาวจนสำเร็จความใคร่ ก่อนชิงทรัพย์แหวนทอง 1 สลึง หลบหนีไป จากห้องน้ำหยอดเหรียญ ย่านแยกบางนา เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา จากนั้นชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาเบาะแส และพบว่ามีภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายได้ โดยหลังก่อเหตุใช้เส้นทางถนนสุขุมวิท ฝั่งขาออก มุ่งหน้า จ.สมุทรปราการ

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 3 กรกฎาคม พ.ต.ท.ภาสกร รัตนปนัดดา รอง ผกก.สส.สน.บางนา เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางนา มีเบาะแสจากพลเมืองดีที่ได้โทรศัพท์เข้ามาแจ้งจำนวนมาก ทำให้เป้าหมายค่อนข้างเป็นไปในแนวทางที่ดีขึ้น เชื่อว่าใกล้ได้ตัวผู้กระทำความผิดในเร็วๆนี้ อย่างไรก็ตามต้องขอเวลาให้ทางตำรวจทำงานก่อน เพื่อนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้าน พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.น.5 กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้สั่งการให้ พ.ต.อ.อัศวยุทธ นุชพุ่ม รอง ผบก.น.5 นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางนา ลงพื้นที่ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุภายในห้องน้ำหยอดเหรียญเสียค่าบริการครั้งละ 3 บาท บริเวณแยกบางนา เพื่อหาข้อมูลหรือเบาะแสของคนร้ายเพิ่มเติม จึงขอฝากประชาสัมพันธ์ไปยังพี่น้องประชาชนหากผู้ใดพบเห็นคนร้ายหรือบุคคลที่มีลักษณะเป็นชายสูงประมาณ 165 เซนติเมตร ผิวคล้ำ สวมเสื้อคอกลมแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีเข้ม สะพายกระเป๋าข้างสีครีม หากผู้ใดรู้จักหรือพบเห็นสามารถแจ้งได้ที่เบอร์ 088-881-1152 พ.ต.ท.ภาสกร รัตนปนัดดา รอง ผกก.สส.สน.บางนา ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้ในเร็ววัน

logoline