svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สอบความสัมพันธ์ "บรรยิน-อุรชา"

03 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐาน ทั้งจากกล้อง CCTV รีสอร์ทในจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นสถานที่ที่จับกุมตัว พ.ต.ท.บรรยิน ส่วนตัวของโบรกเกอร์สาว อุรชา วชิรกุลฑล จนถึงขณะนี้ยังติดต่อไม่ได้

พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช ผู้กำกับการ 1 กองปราบปราม บอกว่า ตำรวจได้นำหมายเรียกไปมอบให้กับน้องชาย ของ น.ส.อุรชา วชิรกุลฑล แล้ว เนื่องจากไม่สามารถติดต่อโดยตรงกับน.ส.อุรชา ได้ และต้องรอดู ว่า ในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ ผู้ต้องหารายนี้จะเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกหรือไม่ ซึ่งหาก น.ส อุรชา ไม่เดินทางมาตามหมาย ก็จะออกหมายเรียกอีกครั้งหนึ่ง
พ.ต.อ.จิรภพ บอกว่า ตำรวจได้ตรวจสอบกล้อง CCTV ที่รีสอร์ท จ.นครราชสีมา ที่ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ ผู้ต้องหาในคดีฆ่านายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง รวมทั้งตรวจสอบหนังสือเดินทางของ พ.ต.ท.บรรยิน และ น.ส.อุรชา วชิรกุลฑล หรือ ป้อนข้าว เพื่อตรวจสอบความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ ขณะนี้ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว ได้ข้อมูลเพิ่มเติม ที่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้
ส่วนการสอบขยายผลถึงผู้เกี่ยวข้องรายอื่น ยังไม่พบผู้เกี่ยวข้องเพิ่ม แต่ก่อนหน้านี้ ก็มีรายงาน การลงพื้นที่โรงแรมทอซคาน่าสวีทวัลเลย์ พบว่า มีน้องชายของนักการเมืองใหญ่ ซึ่งเป็นเพื่อนของ พ.ต.ท.บรรยิน เป็นผู้จองห้อง จึงจะประสานน้องชายนักการเมืองคนดังกล่าวมาสอบสวน รวมถึงกลุ่มเพื่อน พ.ต.ท.บรรยิน ที่ไปตีกอล์ฟด้วยกันด้วย

logoline