svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.ติดภาพประกาศจับคนร้ายข่มขืนสาวนศ.ทั่วพื้นที่ย่านบางนา

02 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.ติดภาพประกาศจับคนร้ายข่มขืนสาวนศ.ทั่วพื้นที่ย่านบางนา-ด้านห้องน้ำจุดเกิดเหตุติดประตูกั้นแยกห้องน้ำชาย-หญิง

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจประชาสัมพันธ์รูปพรรณคนร้ายก่อเหตุข่มขืนนักศึกษาสาวจนสำเร็จความใคร่ ก่อนลักทรัพย์แหวนทองคำหนัก 1 สลึง และหลบหนีไป ภายในห้องน้ำสาธารณะ ใกล้เคียงธนาคารกสิกรไทย สาขาสีแยกบางนา ติดทางด่วนบางนาถนนสุขุมวิทขาเข้า แขวงและเขตบางนา กทม.
ความคืบหน้า เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 2 กรกฎาคม พล.ต.ต.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบช.น. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.น.5 พ.ต.อ.อุดม ธุระงาน ผกก.สน.บางนา พ.ต.ท.ภาสกร รัตนปนัดดา รอง ผกก.สส.สน.บางนา พ.ต.ท.ปรัชญา บุญยืน สว.สส. พ.ต.ท.อภิโชค ขนบดี สว.สส และตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางนา ประชุมเร่งรัดคดีดังกล่าว โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบตลาดสี่แยกบางนา เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย พร้อมทั้งมีการสอบปากคำพ่อค้าแม่ค้าในตลาดดังกล่าว ซึ่งให้การเป็นประโยชน์แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ขณะเดียวกันก็ได้มีการสอบสวนผู้เสียหายเพิ่มเติมอีกด้วยเพื่อเร่งหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ตร.ติดภาพประกาศจับคนร้ายข่มขืนสาวนศ.ทั่วพื้นที่ย่านบางนา


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุ พบว่าจุดดังกล่าวตั้งเป็นตึกแถว โดยทางเข้าห้องน้ำกว้างประมาณ 3 ฟุต อยู่ติดกับร้านตัดขนสุนัข ภายในเป็นทางเดินแคบ ประมาณ 3 เมตร พบประตูเหล็กแบบหมุน พร้อมตู้สำหรับหยอดเหรียญค่าบริการ 3 บาท และมีกล้องวงจรปิดติดอยู่ที่หน้าทางเข้าออก 2 ตัว ก่อนเปิดเข้าไปพบเป็นห้องน้ำรวมจำนวน 5 ห้อง ไม่มีการแบ่งแยกชายหรือหญิง
ขณะเดียวกัน หลังจากเกิดเหตุเจ้าของตึกได้ให้ช่างมาติดประตูเล็กสำหรับกั้นหยอดเหรียญเพื่อทำห้องน้ำแยกชายและหญิง ซึ่งอยู่ห่างจากป้ายรถเมลล์ประมาณ 50 เมตร

ตร.ติดภาพประกาศจับคนร้ายข่มขืนสาวนศ.ทั่วพื้นที่ย่านบางนา


โดยจากการสอบถามประชาชนในละแวกดังกล่าว ทราบว่าเจ้าของตึกได้สร้างห้องน้ำสาธารณะมาแล้ว 5 ปี ไม่มีการแบ่งแยกชายหรือหญิง หลังจากเปิดให้บริการจะมีคนมาเฝ้าตลอดเป็นระยะเวลา1เดือนเพื่อเก็บเงินค่าบริการ หลังจากที่ติดตั้งเหล็กกั้นสำหรับหยอดเหรียญแล้วก็ไม่มีใครมาดูแลอีก แต่ในหนึ่งวันจะมีคนดูแลวนกันเข้ามาทำความสะอาด
ส่วนในช่วงเวลาที่เกิดเหตุ เวลาประมาณ18.00 น. ตนเห็นผู้เสียหายวิ่งร้องไห้ออกมาจากห้องน้ำซึ่งมีเพื่อนผู้ชายประมาณ2-3คน และวิ่งไปวิ่งมาเหมือนหาใครจึงได้เข้าไปถามเลยได้ความว่ามีคนร้ายฉกทองของเพื่อนสาวไปในขณะเข้าห้องน้ำ แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งในขณะนั้นมีฝนตกลงมาอย่างหนักทำให้มีประชาชนจำนวนมากมายืนรอขึ้นรถโดยสาร เนื่องจากจุดดังกล่าวเป็นจุดขึ้นรถตู้โดยสาร และเป็นป้ายรถเมลล์ด้วย และในบริเวณดังกล่าวอยู่ใต้สะพานขึ้นทางด่วนทำให้เสียงดังและอาจจจะไม่ได้ยินเสียงที่ขอความช่วยเหลือก็ได้

ตร.ติดภาพประกาศจับคนร้ายข่มขืนสาวนศ.ทั่วพื้นที่ย่านบางนา


นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวตรวจสอบบริเวณโดยรอบพบว่า มีการนำภาพคนร้ายติดตามสถานที่ต่างๆเพื่อให้ประชาชนที่พบเห็นได้แจ้งเบาะแส โดยมีเงินนำจับ 5,000 บาท และเบื้องต้นทราบว่าคนร้ายไม่ใช่คนในละแวกดังกล่าว เนื่องจากคนในละแวกดังกล่าวไม่คุ้นหน้า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอความร่วมมือหากผู้ใดพบเห็นคนร้ายตามภาพประกาศจับ สามารถแจ้งข้อมูลได้ที่ สน.บางนา

logoline