svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"หญิงไก่" บุกกองปราบ ลั่น มาเอง ไม่ต้องออกหมายจับ!

01 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ในวันนี้ (1 ก.ค. 59) "หญิงไก่" นางมณตา หยกรัตนกาญ ได้เดินทางมาที่พนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) ภายหลังจากถูก น.ส.ประภาวรรณ ใจกล้า นิสิตชั้นปีที่1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง อดีตลูกจ้าง เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนว่าถูกนายจ้างกลั่นแกล้ง ด้วยการแจ้งความในข้อหาลักทรัพย์กว่า 10 ล้านบาท อ้างว่ามีทรัพย์หายไปกว่า 11 รายการ มูลค่าราว 10 ล้านบาท

หญิงไก่ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า "ตามที่สื่อออกข่าวว่า พี่เคยถูกดำเนินดดีมาก่อนนั้นไม่มีความเป็นจริงเลย ขอดูก่อนว่าอีกฝ่ายหนึ่งฟ้องแจ้งความข้อหาอะไร ตอนนี้กำลังรวบรวมพยานหลักฐานอยู่...ไม่ต้องออกหมายจับพี่ พี่เดินทางมาเอง"

ส่วนกรณีมีกระแสข่าวว่าเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีทุจริตเครื่องราชอิสริยาภรณ์นั้น หญิงไก่ กล่าวว่า  ไม่เคยรู้จักหมอหยอง (นายสุริยัน สุจริตพลวงศ์ ) มาก่อน   เคยแต่พบเจอตามสื่อเท่านั้น ไปตรวจสอบได้เลยด้านทนายความ กล่าวเพิ่มเติมว่า ตามที่สื่อออกข่าว จะมีการแจ้งข้อหาแจ้งความเท็จ จึงมาแสดงตนเพื่อความบริสุทธิ์ใจว่า เราไม่ได้กระทำความผิดตามที่มีการแจ้งข้อกล่าวหาหรือแจ้งความใด ๆ ทั้งสิ้น และมาแสดงตนให้เห็นว่าไม่ได้หลบหนีไปไหน หากต้องการที่จะให้มาให้การ ก็ติดต่อมาได้

logoline