svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"กะเทย" ฆ่ารัดคอสาวทอม

30 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กะเทยฆ่ารัดคอทอมหลังถูกหยามเกิดมาเสียชาติเกิด ทิ้งศพบนโขดหินน้ำตกนางริน สารภาพเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็กแต่กลับมาถูกเหยียดหยาม เลยพลั้งมือฆ่าเพื่อนตาย

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 29 มิถุนายน2559 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.อำนาจ ถนอมทรัพย์ ผกก.สภ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี พ.ต.ท.นัฎฐ์ วันเพ็ญ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ธนกร หันจางสิทธิ์ สว.สส. และ ร.ต.อ.สายัณต์ นันทะพงษ์ พงส.สภ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี รับมอบตัว นายธีระวัฒน์ หมื่นวัน อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 124 หมู่ 19 ต.พันดอน อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ว่า ได้พลั้งมือฆ่ารัดคอ น.ส.วันเพ็ญ หางสลัด อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่ 19 ต.พันดอน อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี เพื่อนบ้านจนตาย และได้ทิ้งศพอยู่บนโขดหิน ที่น้ำตกนางริน บ้านป่าไม้ ต.หนองกรุงศรี อ.โนนสะอาด เมื่อ 3 ชั่วโมงที่ผ่านมา



โดยนายธีระวัฒน์ ให้การว่า ตนและผู้ตายเป็นเพื่อนกัน อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก ตนมีนิสัยกระตุ้งกระติ้ง หรือสาวประเภทสอง ส่วนผู้ตายเป็นทอม ช่วงบ่ายของวันเกิดเหตุ ได้ชวนกันไปเที่ยวน้ำตกนางริน โดยตนขี่รถจักรยานยนต์ไปรับผู้ตายนั่งซ้อนท้ายมา เมื่อไปถึงน้ำตกพวกตนได้ดื่มเหล้าจนมีอาการมึนเมาจนเวลาประมาณ 18.00 น. ตนและผู้ตายได้มีปากเสียงทะเลาะกัน เพราะผู้ตายพูดจา โอ้อวด ข่มตน และดูถูกตนว่า"เกิดเป็นผู้ชายแต่อยากเป็นกระเทย เกิดมาเสียชาติเกิด"



ทำให้ตนโมโห และได้โต้เถียงจนทะเลาะกัน แต่ผู้ตายก็ยังด่าทอตนด้วยถ้อยคำหยาบคายต่าง ๆ จนตนควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ โมโหสุดขีด บวกกับตนเมาสุรา จึงได้ถอดเชือกที่รัดหัวกางเกงที่สวมใส่ ออกมารัดคอผู้ตายจนล้มลงบนโขดหิน และผู้ตายดิ้นต่อสู้ ตนจึงได้นั่งทับผู้ตายจนแน่นิ่ง และสิ้นลมหายใจ ตนรู้สึกตกใจ จึงนั่งเฝ้าศพผู้ตายคิดว่าจะทำยังไงกับศพของผู้ตาย หลังจากผ่านไปประมาณ 3 ชม. ตนสร่างเมาจึงตัดสินใจขี่รถจักรยานยนต์ออกมามอบตัวกับตำรวจ เพราะสำนึกผิดที่ได้ก่อเหตุฆ่าเพื่อนของตัวเอง



จากนั้น พ.ต.อ.อำนาจ ถนอมทรัพย์ ผกก.สภ.โนนสะอาด ได้นำกำลังตำรวจควบคุมตัว นายธีระวัฒน์ ไปยังจุดเกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลโนนสะอาด และเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางหลวงอุดรธานี ซึ่งจุดเกิดเหตุรถยนต์ไม่สามรถเข้าไปได้ เจ้าหน้าที่จึงต้องเดินเท้าเข้าไปประมาณ 1 กม. จึงพบศพของ น.ส.วันเพ็ญ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต สวมเสื้อเชิ้ตยีน ทับเสื้อคอกลมสีฟ้า กางเกงยีน ที่ลำคอมีเชือกรัดและสิ้นจุกปาก แพทย์ระบุเสียชีวิตเนื่องจากถูกรัดคอจนขาดอากาศหายใจ



โดยทางตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา นายธีระวัฒน์ฯ"ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา"พร้อมนำศพ น.ส.วันเพ็ญฯ มาเก็บไว้ที่โรงพยาบาลโนนสะอาด เพื่อติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ต่อไป







logoline