svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กองปราบฯ เร่งออกหมายเรียก! "ป้อนข้าว"อดีตโบรกเกอร์สาว สอบเหตุตายเสี่ยชูวงษ์

30 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กองบังคับการปราบปราม เร่งส่งหมายเรียก น.ส.อุรชา "ป้อนข้าว"อดีตโบรกเกอร์สาว สอบสาเหตุการเสียชีวิตของเสี่ยชูวงษ์ กำหนดมาพบใน 3 วัน

กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) --- เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 30 มิถุนายน มีรายงานข่าวว่า กองบังคับการปราบปราม โดย พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช ผกก.1บก.ป. ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน กก.1บก.ป.ดำเนินการในการออกหมายเรียก น.ส.อุรชา วชิรกุลฑล หรือ ป้อนข้าว อายุ 26 ปี อดีตโบรกเกอร์สาว และผู้ต้องหาคดีโอนหุ้นของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจหมื่นล้าน ตั้งแต่เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา เพื่อมาให้ปากคำเพิ่มเติมในหลายประเด็น จากกรณีการเสียชีวิตของ นายชูวงษ์ 

แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ได้รับรายงานจากพนักงานสอบสวนว่า ได้ส่งหมายเรียก น.ส.อุรชา แล้วหรือยัง แต่หากทางพนักงานสอบสวนได้ทำการออกหมายเรียก น.ส.อุรชา เพื่อมาสอบปากคำแล้วนั้น ก็จะกำหนดระยะเวลาให้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนภายใน 3 วัน ซึ่งขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจาก น.ส.อุรชา ว่าจะเข้าให้ปากคำแต่อย่างใด
รายงานข่าวแจ้งอีกว่า นอกจากนี้หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบเข้าจับกุม พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ แล้วนั้น ทางชุดสืบสวนได้เข้าทำการตรวจสอบห้องพักที่ พ.ต.ท.บรรยิน เข้าพักที่รีสอร์ทดังกล่าวแล้ว พร้อมกับตรวจค้นรถยนต์ที่ พ.ต.ท.บรรยิน ขับขี่ไปยังรีสอร์ทด้วย เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม ก่อนจะรวบรวมหลักฐานที่ตรวจสอบได้จากห้องพักและรถยนต์ทั้งหมดส่งให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.)ตรวจสอบโดยละเอียดต่อไป ส่วนประเด็นในการเรียก น.ส.อุรชา เข้าให้ปากคำในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด แต่เป็นการเรียกเข้าให้ปากคำในภาพรวมของทั้ง 2 คดี

logoline