svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ชาวบ้าน" วอน "ตร." ล่าโจร ขึ้นบ้าน 6 หลัง

29 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กระบี่ - โจรชุม เดือนเดียว 6 หลัง วงจรปิดบันทึกคนร้ายลักทรัพย์บ้านพักย่านอ่าวนาง เจ้าของบ้านวอนตำรวจช่วยติดตามตัว

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.59  ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านที่ซื้อบ้านในโครงการบ้านเดอะคอนแนค อ่าวนาง ซอย 1 ม.2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ ว่า มีโจรเข้าไปขโมยทรัพย์สินของชาวบ้านและนักท่องเที่ยวที่มาเช่าในโครงการดังกล่าวจำนวนหลายหลังในรอบเดือนนี้ แต่ไม่สามารถจับคนร้ายได้ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบเจ้าของบ้านคือนางบรรยง ไวยรัตน์ อายุ 76 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 697/5 ซึ่งได้นำผู้สื่อข่าวเข้าตรวจสอบจุดที่คนร้ายงัดอยู่บริเวณหน้าต่างหลังบ้าน


     นางบรรยง กล่าวว่า คนร้ายเข้างัดที่บ้านของตน ซึ่งอาศัยอยู่กับลูกชายที่ทำงานเป็นพนักงานโรงแรมอยู่ที่อ่าวนาง วันเกิดเหตุ เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ไปรอรับลูกที่เดินทางกลับจากต่างประเทศที่ จ.ตรัง แต่เมื่อมาถึงบ้านพบว่าถูกงัดหน้าต่างและคนร้ายได้เปิดประตูเข้าไปภายใน และข้าวของในบ้านถูกรื้อค้นหลายแห่ง ตรวจสอบพบว่ามีทรัพย์สินเป็นสร้อยคอทองคำ แหวน นาฬิกา กระเป๋า มูลค่ารวมประมาณ 2 แสนบาท จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ แต่ผ่านมาเกือบ 1 สัปดาห์ก็ยังจับคนร้ายไม่ได้ นอกจากนั้นในรอบเดือนที่ผ่านมานี้ ในโครงการ ซอยนี้มีอยู่ 10 หลัง ถูกคนร้ายงัดไปแล้วถึง 6 หลัง จึงต้องการให้ติดตามตัว



    ทั้งนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า คนร้ายได้เข้าไปขโมยทรัพย์สินโดยได้เปิดประตูบ้านหลังจากรื้อเหล็กดัดยื่นมือเข้าไปปลดล็อคจากด้านใน โดยคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อแบบมีหมวกปิดบังทำให้เห็นหน้าไม่ชัดเจนมากนัก

logoline