svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.มั่นใจ! มีพยาน-หลักฐานแน่น มัด "บรรยิน" ร่วมฆ่า "เสี่ยชูวงษ์"

29 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.ต.ต.ชาญ วิมลศรี รอง ผบช.ก รักษาราชการแทน ผบก.ป. ยืนยันว่า มีพยานหลักฐานแน่นหนา สามารถเอาผิด พ.ต.ท.บรรยิน ร่วมฆ่าเสี่ยชูวงษ์

กองปราบปราม-เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 29 มิ.ย. พล.ต.ต.ชาญ วิมลศรี รอง ผบช.ก รักษาราชการแทน ผบก.ป. กล่าวถึงสำนวนคดีฆ่านายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจหมื่นล้านที่มี พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นผู้ต้องหาและถูกจับกุมตัวได้ตามหมายจับ ซึ่งล่าสุดมีการนำตัวส่งศาลจังหวัดพระโขนงฝากขังผลัดแรกว่า โดยสรุปคดีนี้เป็นคดีที่มีความสมบูรณ์ ไม่มีปัญหาในการทำสำนวน ซึ่งในชั้นสอบสวนมีพยานหลักฐานปรากฎชัดเจน แต่ในส่วนของประเด็นสำคัญที่เชื่อว่า เป็นการฆาตกรรม

ตร.มั่นใจ! มีพยาน-หลักฐานแน่น
มัด "บรรยิน" ร่วมฆ่า "เสี่ยชูวงษ์"


มีข้อต้องสงสัยใน 2 จุดคือ เสียชีวิตอย่างไรและเสียชีวิตที่ไหน แต่ก็สามารถนำไปสู่การขอศาลออกหมายจับได้ เพรา่ะหลักฐานทางวิชาการและความเห็นของแพทย์ ที่บ่งชี้ว่า สภาพศพการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุ แต่เป็นการเสียชีวิตจากการโดนของแข็งกระทบซึ่งสอดคล้องกับข้อมูลผลสอบสวนเชิงลึก ซึ่งไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ทั้งเรื่องของสภาพศพ รวมถึงหลักฐานอื่นๆเช่น ภาพกล้องวงจรปิด ฯลฯ ขอยืนยันว่า ตำรวจมีหลักฐานแน่นหนาเพียงพอที่จะเอาผิดกับผู้ต้องหาได้

logoline