svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โจรรูปหล่อฉกเงิน 1.5 หมื่นบาท

28 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โจรรูปหล่อทำทีสั่งส้มตำไก่ย่างแล้วฉกกระเป๋าใส่เงินแม่ค้าที่วางไว้ข้างร้าน แล้วหลบหนีพร้อมเงินสดในกระเป๋า 15,000 บาท



พ.ต.ท.ณกฤช ใจรักเรียน รองผกก.(ป.)สภ.หนองขาม นำกำลังออกตรวจพื้นที่อยู่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.หนองขามว่า มีคนร้ายฉกกระเป๋าสะพายแม่ค้าส้มตำไก่ย่าง ที่ร้านวิเชียรบุรีไก่ย่าง ก่อนถึงทางขึ้นสะพานตอพยอม หมู่ 2 ต.บึง อ.ศรีราชา หลังทราบเหตุจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุ พบนางดวงรัตน์ มิตรจรูญ อายุ 33 ปี แม่ค้าส้มตำไก่ย่าง ยังอยู่ในอาการตกใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้เล่าว่า ได้มีชายหนุ่มรูปหล่อหน้าตาดี ลักษณะการแต่งกายดี สวมเสื้อยืด กางเกงยีนส์ สวมเสื้อแจ็กเก็ตสีน้ำตาล สูงประมาณ 170 ซม. มาจอดรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินที่หน้าร้าน แล้วมาสั่งส้มตำ 3 ครก ไก่ย่าง 1 ตัว ในราคา 300 บาท แล้วมานั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ภายในร้าน


ส่วนตนเองก็สาละวนกับการตำส้มตำอยู่หน้าร้าน หลังจากนั้น สักประมาณ 10 นาที ชายคนดังกล่าวก็เดินไปที่หน้าร้าน แล้วขี่รถจักรยานยนต์ไปทางเครือสหพัฒน์อย่างรวดเร็ว ตนเองก็นึกว่า ลูกค้าออกไปซื้อของก็ไม่ได้สนใจอะไร เมื่อตำส้มตำใส่ถุงเสร็จ และสับไก่ใส่ถุงเสร็จหันไปมองกระเป๋าสะพาย ที่วางไว้ที่โซฟาด้านข้างร้าน ก็พบว่า หายไปแล้ว ซึ่งคนร้ายคงเป็นหนุ่มหล่อ ที่เป็นคนมาสั่งส้มตำก่อเหตุอย่างแน่นอน จึงรีบแจ้งตำรวจดังกล่าว ซึ่งภายในกระเป๋ามีเงินสด ประมาณ15,000 บาท บัตรเอทีเอ็ม บัตรประชาชนและเอกสารสำคัญหลายอย่างที่คนร้ายได้ไป


ซึ่งจำนวนเงินดังกล่าว เป็นเงินที่ได้จากการขายส้มตำไก่ย่างทั้งอาทิตย์ เหลือแต่ไก่ย่างกะส้มตำที่โจรหล่อรายนี้สั่งไว้ให้ดูต่างหน้า ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจกล้องวงจรปิดตามรายทาง เพื่อหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้ และแนะนำให้ผู้เสียหายไปแจ้งความร้องทุกข์ที่พนักงานสอบสวนที่ สภ.หนองขาม เพื่อเป็นหลักฐานต่อไป


ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตุว่า ในระยะนี้ตั้งแต่มีฟุตบอลยูโร 2016 ทำการแข่งขัน ส่งผลให้มีเหตุฉกชิงวิ่งราวในทุกสถานีตำรวจเขตอำเภอศรีราชานั้นเกิดขึ้นบ่อยครั้ง ซึ่งคนร้ายที่ก่อเหตุนั้น อาจจะเสียพนันฟุตบอลจึงออกมาก่อเหตุกัน แม้ว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะวางมาตราการป้องกันอย่างเต็มที่ แต่คนร้ายเหล่านี้ก็ไม่ได้เกรงกลัวก่อเหตุช่วงกลางวันอย่างไม่เกรงกลัวกฏหมายแต่อย่างไร







logoline