svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"หนุ่ม" โมโหเมียชอบดื่มเหล้ากระทืบดับ

28 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ.ต.อ.ณรงค์ ม่วงชูอินทร์ ผกก.สภ.อุดมทรัพย์ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมร่วมขยายผลการสอบสวน นายศักดิ์สิทธิ์ ภิรมไทย อายุ 28 ปี ชาวบ้านโนนงิ้ว ต.อุดมทรัพย์ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ผู้ต้องหาคดีฆ่าคนตายโดยเจตนา

พ.ต.อ ณรงค์ ฯ ผกก.สภ.อุดมทรัพย์ ฯ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (27มิย.) นายศักดิ์สิทธิ์ ฯ ได้โทรศัพท์แจ้งให้หน่วยกู้ภัยมารับตัว นางสาวธัญญารัตน์ คำวิชิต อายุ 41 ปี ภรรยาที่หกล้มได้รับบาดเจ็บสาหัส เพื่อนำส่งโรงพยาบาลวังน้ำเขียว ต่อมา น.ส ธัญญารัตน์ ฯ ได้เสียชีวิตลง แพทย์ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น พบตามร่างกายมีร่องรอยถูกทำร้ายหลายแห่ง รวมทั้งกะโหลกร้าว และคอหัก ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เสียชีวิต จึงควบคุมตัวมาสอบสวน นายศักดิ์สิทธิ์ ฯ ให้การรับสารภาพเป็นผู้ทำร้ายร่างกายภรรยา อ้างหลังภรรยาเมาเหล้า จะต้องเดินไปหาร่วมวงกินเหล้าต่อกับคนในหมู่บ้าน ตนห้ามอย่างไรก็ไม่เป็นผล เป็นเหตุให้มีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง 



ล่าสุด มีปัญหาในเรื่องเดิมๆ ทำให้เกิดความหึงหวง จึงทำร้ายร่างกายโดยกระทืบซ้ำหลายครั้งจนหมดสติ ปลุกเท่าไรก็ไม่ตื่น จึงแจ้งหน่วยกู้ภัยให้มารับตัวไปส่ง รพ.วังน้ำเขียว แต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา

logoline