svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ยกระดับรักษาความปลอดภัยพื้นที่เสี่ยง

26 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จังหวัดสงขลายกระดับมาตรการรักษาความปลอดภัยพื้นที่เสี่ยงทั้ง7อำเภอสูงสุดทันทีหลังเกิดเหตุระเบิดคาร์บอมส์ที่สุไหงโก-ลก โดยเฉพาะ อ.หาดใหญ่ มีการนำหมวดเฉย ติดกล้องวงจรปิดมาประจำจุดตรวจร่วมทำงานกับเจ้าหน้าที่

 ที่จังหวัดสงขลาได้มีการยกระดับมาตรการรักษาความปลอดภัยและคุมเข้มพื้นที่เสี่ยงทั้ง7อำเภอสูงสุดทันที หลังจากที่เกิดเหตุระเบิดคาร์บอมส์ที่อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาสเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทั้ง อ.จะนะ เทพา นาทวี สะบ้าย้อย หาดใหญ่ สะเดา และอ.เมืองสงขลา เพื่อป้องกันการสร้างสถานการณ์เชื่อมโยงกับ3จังหวัดชายแดนภาคใต้โดยช่วงส่งท้ายเดือนรามาฎอนซึ่งหน่วยข่าวได้แจ้งเตือนให้เฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด

โดยเฉพาะในพื้นที่อ.หาดใหญ่ เจ้าหน้าที่3ฝ่ายทั้งทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง คุมเข้มพื้นที่ต่อเนื่องตลอด24ชั่วโมงบริเวณด่านตรวจด่านความมั่นคงขาเข้าตัวเมืองหาดใหญ่ทั้ง3จุด ไม่ว่าจะเป็นถนนเพชรเกษม ถนนนิพัทธิ์สงเคราะห์และถนนกาญจนวณิชย์ และที่พิเศษคือมีการนำหมวดเฉยติดกล้องวงจรปิดที่หน้าอกจำนวน3นายมาประจำจุดตรวจร่วมทำงานกับเจ้าหน้าที่ด้วยเพื่อคอยจับภาพรถต้องสงสัยซึ่งเป็นอีกหนึ่งมาตรการในการเฝ้าระวังและรักษาความปลอดภัยเมืองหาดใหญ่






logoline