svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แจ้งข้อหาหนัก โจ๋รุมฆ่าสาวพิการ "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา"

24 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีมีเยาวชน 3 ราย อายุระหว่าง 15-17 ปี ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนอิสลามวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ก่อเหตุใช้อาวุธมีดทำร้าย น.ส.รัชนีย์ เชนเชาวนิช อายุ 36 ปี ชาว กทม. ที่พิการขาลีบ จนถึงแก่ความตาย เหตุเกิดภายในป่ากล้วย ใกล้เคียงคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง เขตทุ่งครุ กทม. โดยต่อมาทางอาจารย์ที่โรงเรียนดังกล่าวและผู้ปกครอง ได้พาตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 3 ราย มามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งครุ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา สาเหตุมาจากขัดแย้งเรื่องยาเสพติด

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รอง ผบก.น.8 เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุทางอาจารย์และผู้ปกครองได้พาตัวเยาวชนทั้งสาม มามอบให้ตำรวจ สน.ทุ่งครุ ดำเนินการตามกฎหมาย โดยเบื้องต้น นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ได้ให้การยอมรับว่า ก่อเหตุสังหารผู้ตายเพียงลำพัง ซึ่งเยาวชนอีก 2 คน มาเป็นเพื่อนเท่านั้น หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เก็บดีเอ็นเอของเยาวชนทั้งสาม เพื่อทำการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์เปรียบเทียบผลเลือดจากมีดที่ใช้ก่อเหตุ รวมถึงตรวจลายนิ้วมือแฝงบนด้ามมีด เพื่อตรวจสอบว่ามีผู้ร่วมก่อเหตุฆาตกรรมหรือไม่

แจ้งข้อหาหนัก โจ๋รุมฆ่าสาวพิการ
"ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา"



พ.ต.อ.มานพ กล่าวอีกว่า พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งครุ ที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาเยาวชนทั้งสามในฐานความผิด "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทางพนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวเยาวชนซึ่งเป็นผู้ต้องหาทั้งสาม ส่งศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อให้พิจารณาว่าจะดำเนินการส่งสถานพินิจใดในระหว่างพิจารณาคดี

logoline