svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สลดเด็กจมน้ำตาย 4 ศพ

23 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุเศร้าสลดเด็กเล็กอายุ 3-4 ปีจำนวน 4 คน ที่บ้านกลางน้อย ง อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานีชวนกันมาเล่นน้ำ เสียชีวิตทั้งหมด

เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยเขื่องใน ได้นำร่างของ ด.ช.สิรวิทย์ พุ่มทอง ด.ช.อติเทพ ทองเขียว ด.ช.อิทธิพล ทองเขียว และ ด.ช.ศิริวัฒน์ สุนทราชุน ซึ่งทั้ง 4 คนอายุประมาณ 3-4 ปี ที่เสียชีวิตจากการจมน้ำ ในลำห้วยส้มป่อย ข้างวัดบ้านกลางน้อย ต.ค้อวัง อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแพทย์เวร ได้ทำการตรวจสอบร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผล และการถูกทำร้าย สันนิฐานเด็กทั้ง 4 คนลงไปเล่นริมน้ำ หรือพลัดตกน้ำ และจมน้ำเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาติ และครอบครัว นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

น.ส.สุพล พุ่มทอง อายุ 39 ปี ชาวบ้าน ต.ค้อทอง แม่ของเด็ก บอกว่า ได้ปล่อยให้ลูกชายเล่นกับเพื่อนอยู่บริเวณหน้าบ้าน และเมื่อทำอาหารเสร็จ จึงได้ออกมาตามหาลูกชายมาอาบน้ำทานข้าว แต่ก็ไม่เห็นตัว จนเพื่อนบ้านมาบอกว่าเห็นลูกชายและเพื่อนทั้ง 4 คน ดินไปแถวลำห้วย เมื่อเดินไปตาม ก็พบรองเท้าเด็กอยู่ริมตลิ่ง จึงมั่นใจว่าทั้งหมดจะตกลงไปในลำห้วย จึงแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านได้ทราบ นำชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วย พบว่าเด็กเสียชีวิตอยู่ก้นลำห้วย ซึ่งลึก 5 เมตร. จึงงมร่างขึ้นมา





logoline