svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.ยิงพนักงานคาราโอเกะดับ

22 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจยศ ร.ต.ท.เป็นรองสารวัตรสืบสวน สภ.เมืองชลบุรี กินอาหารร้านคาราโอเกะ พอถูกเรียกเก็บเงินแต่ไม่มีจ่าย กลับชักปืนยิงพ่อครัวเสียชีวิต


ความคืบหน้ากรณีมีเหตุยิงกันที่ร้านวันเพลงเก่า นิวโฮม คาราโอเก๊ะ ตั้งอยู่ที่ 119/34 ซอย 1 เทศบาลบ้านสวน หมู่ 4 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คนคือนายฉลาด อนุรักษา อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/8 ฌ ถนนพระยาสัจจา ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี พ่อครัวร้านอาหารแห่งหนึ่งถูกยิงเข้าบริเวณปากทะลุท้ายทอย และนายภูมิชาย อิสสริยะกุล อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง 5 อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี เข้าที่บริเวณปลายคางอาการสาหัสและกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลชลบุรี เหตุเกิดเมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 22 มิถุนายน



ล่าสุด เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 22 มิถุนายน 2559 นายสามารถ อนุรักษา อายุ 40 ปี น้องชายนายฉลาด ได้เดินทางมาพบกับ ร.ต.อ.กุลวัฒน์ รวมจิตร ร้อยเวร สภ.เมืองชลบุรี เพื่อมาทำเรื่องมาขอรับศพพี่ชายเพื่อไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป พร้อมทั้งกล่าวว่า ตนก็อยากรู้สาเหตุว่าพี่ชายทำอะไรผิดจึงได้ทำรุนแรงอย่างนี้ และอยากให้เข้ามามอบตัวกับตำรวจ และขอความเป็นธรรมกับตำรวจในการดำเนินคดีด้วย เนื่องจากผู้ก่อเหตุในครั้งนี้เป็นตำรวจ



ทางด้าน พ.ต.อ.สมโชค ตาผล ผกก.สภ.เมืองชลบุรี กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่าผู้ที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้คือ ร.ต.ท.วุฒิโชติ จันทร์พลอย รอง สว.สส.สภ. เมืองชลบุรี และ ด.ต.โชคชัย พูลสวัสดิ์ สังกัดสำนักงานสืบสวนสอบสวน ภาค 2 ซึ่งกำลังประสานงานให้เข้ามามอบตัว เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา


logoline