svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มขับจยย.ชน "คิว วงฟลัว" เตรียมเข้ามอบตัว ส่วนอาการของนักร้องดัง ปลอดภัยแล้ว

22 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีนายสุวีระ บุญรอด อายุ 35 ปี นักร้องดังวงฟลัว ถูกรถจักรยานยนต์ พุ่งชน ขณะข้ามถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดมีรายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ได้ลงพื้นที่หลังเกิดเหตุ และทราบว่า รถจยย.ที่เกิดอุบัติเหตุ เป็นรถจยย.ฮอนด้า สกูปปี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1กบ5065 กรุงเทพมหานคร โดยรถคันดังกล่าวถูกจอดทิ้งไว้บริเวณที่พักย่านสุขุมวิท โดยมีนายชุมพล ชูประดิษฐ์ อายุ 41 ปี อาชีพขับรถบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เป็นผู้ขับขี่ พร้อมทั้งได้ประสานไปยัง นายชุมพล ซึ่งให้การว่า


ได้ขับรถชนคู่กรณีจริง เนื่องจากคู่กรณีข้ามถนนมากระทันหัน โดยพยายามเบรค แต่เนื่องจากถนนลื่น จึงเสียหลักไถลไปชนทั้งคู่กรณี โดยมีการลงไปพูดคุย และแลกเบอร์กับ นายธารเทพ ขานทรงกิจ อายุ 23 ปี หนึ่งในผู้บาดเจ็บ ก่อนที่จะรีบเดินทางไปทำงาน ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างการเชิญตัว นายชุมพล มาจาก จ.ชลบุรี เข้ามาให้ปากคำ

ส่วนอาการบาดเจ็บของนายธารเทพ เบื้องต้นพบว่า กระโหลกร้าว ขาหัก และรู้สึกตัวดี โดยผู้บาดเจ็บยังคงพักรักษาอาการอยู่ที่ รพ.คามิลเลียน สำหรับ นายสุรีระ นักร้องหนุ่ม มีอาการเลือดคั่งในสมอง โดยแพทย์ได้ทำการผ่าตัด จนอาการปลอดภัยเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะมีการแถลงอาการที่ รพ.กรุงเทพ ต่อไป


logoline