svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว! หนุ่มรปภ.ตบแฟนบนรถเมล์ รับเมาหึงหวงจึงทะเลาะ

21 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปผ่านทางโซเชียลมีเดีย ซึ่งปรากฏภาพชายแต่งกายคล้ายทหารทำร้ายร่างกายผู้หญิงบนรถประจำทาง สาย107 เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.00 น.ล่าสุด เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 21 มิถุนายน ที่สน.บางเขน พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. พร้อมพล.ต.ต.เจริญ ศรีศศลักษณ์ ผบก.น.2 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ได้เชิญตัว นายวินัย แสงงาม อายุ 29 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย(รปภ.) ของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นชายที่ปรากฏในคลิปดังกล่าวมาสอบปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง

พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวภายหลังสอบปากคำว่า กรณีที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ โดยปรากฏภาพเป็นชายแต่งกายคล้ายทหารทำร้ายร่างกายผู้หญิง บนรถประจำทาง สาย 107 เมื่อตรวจสอบพบว่าพื้นที่ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่รับผิดชอบของ สน.บางเขน และตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน สามารถสืบทราบว่าชายคนดังกล่าว คือ นายวินัย ซึ่งเคยถูกจับกุมคดีเล่นพนันฟุตบอล เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา กระทั่งคืนวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตำรวจได้ไปเชิญตัว นายวินัย มาสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนที่ นายวินัย จะยอมรับว่าเป็นบุคคลตามคลิปดังกล่าวจริง
 ส่วนผู้หญิงในคลิปคือแฟนสาว พร้อมทั้งยอมรับผิดในสิ่งที่ทำลงไป เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทางแฟนสาวของ นายวินัย ได้มาลงบันทึกประจำวันถึงเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมระบุไม่ติดใจเอาความใดๆแล้ว แต่เนื่องจากเรื่องนี้เป็นคดีอาญ จึงได้แจ้งข้อหากับ นายวินัย ในฐานความผิดใช้กำลังประทุษร้ายผู้อื่น มีโทษจำคุก 1 เดือน หรือ ปรับไม่เกิน 10,000บาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ

รวบแล้ว! หนุ่มรปภ.ตบแฟนบนรถเมล์
รับเมาหึงหวงจึงทะเลาะ


ด้าน นายวินัย กล่าวว่า ตนและแฟนสาวรู้จักกันผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนจะตัดสินใจคบหาและอยู่กินกันมาประมาณ 8 เดือน โดยไม่ได้จดทะเบียนสมรส ซึ่งตนเป็นคนจ.ร้อยเอ็ด ก่อนจะย้ายมาเป็น รปภ.คอนโดแห่งหนึ่งตั้งอยู่ด้านหลัง สน.พหลโยธิน โดยในวันเกิดเหตุนั้นหลังจากตนทำงานเสร็จ ได้ไปนั่งดื่มสุรากับเพื่อนที่บ้านพักรปภ.ภายในซอยพหลโยธิน 44 ต่อมานั้นแฟนสาวได้มาหาที่บ้านพักดังกล่าว ก่อนที่จะชวนกันออกไปกินข้าวที่ห้างสรรพสินค้าเมเจอร์ รัชโยธิน โดยขึ้นรถประจำทาง สาย 107 ที่บริเวณหน้ากรมวิทยาศาสตร์ทหารบก ถ.พหลโยธิน กระทั่งนั่งโดยสารไปได้ระยะหนึ่งตนและแฟนสาวมีปากเสียงทะเลาะกัน เนื่องจากตนหึงหวงระแวงว่าแฟนสาวจะมีชายอื่น ประกอบกับความมึนเมา เพราะเพิ่งดื่มสุรามา ทำให้ขาดสติจนลงมือทำร้ายร่างกายแฟนสาวดังที่ปรากฏในคลิป

"ผมยืนยันว่าไม่ได้เป็นทหาร แต่ที่ชอบใส่เสื้อทหารเป็นเพราะเนื้อผ้าสบาย โดยชุดที่ใส่ในวันเกิดเหตุเป็นชุดเก่าของผมตั้งแต่เป็นทหารเกณฑ์เมื่อปี 2552 ก่อนจะปลดประจำการเมื่อปี 2554 ซึ่งหลังเกิดเหตุผมกับแฟนก็ยังคบหาและอยู่ด้วยกันตามปกติ แต่ผมอยากจะขอโทษองค์กรทหารที่ทำให้ถูกเข้าใจผิด และเสื่อมเสียชื่อเสียง พร้อมทั้งขอโทษแฟนสาว และรับปากว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก" นายวินัย กล่าว

logoline