svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับเด็กแว้น! ซิ่งบนถนนสุวรรณภูมิ

20 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ - เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 20 มิถุนายน 2559พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ/พ.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า รอง ผบก.ร่วมกับผู้อำนวยการฝ่ายรักษาความปลอดภัยท่าอากาศยานสุสรรณภูมิ เจ้าหน้าที่ฝ่ายทหาร ป.พัน21รักษาพระองค์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดป้องกันและปราบปราม เจ้าหน้าที่ทหาร ป.12 รักษาพระองค์ และเจ้าหน้าที่จราจร การท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้ร่วมกันแถลงผลการจับกุมผู้กระทำความผิดในลักษณะขับรถประมาทหวาดเสียวและแข่งขันรถในทางตามมาตรการป้องกันการแข่งขันรถในทางโดยตรวจยึดรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการกระทำความผิด จำนวน21คัน จับกุมผู้ต้องหา21คนที่ร่วมกันนำรถจักรยานยนต์มาแข่งขันบนถนนสุวรรณภูมิสาย 3 ขาเข้าบริเวณแยกAMFต.หนองปรือ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

พฤติกรรมผู้ต้องหา เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.59 เวลาประมาณ 16.40 น. ผู้ต้องหากับพวกได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาตาม ลักษณะประมาทหวาดเสียวและไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น ด้วยการขับขี่รถด้วยความเร็วสูง ไปเป็นกลุ่มก้อน ปาดหน้ารถคันอื่น ไปมายกล้อ ด้วยความคึกคะนอง อันน่าจะกระทบต่อความปลอดภัยของประชาชนทั่วไปที่ใช้ทางร่วมกับกลุ่มผู้ต้องหาเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารรวมทั้งเจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความปลอดภัยท่าอากาศยานสุวรรณภูมิจึงได้ผนึกกำลังกันเข้าสกัดจับกุมโดยนำรถบัสมาปิดถนนเส้นทางที่กลุ่มจักรยานยนต์กำลังแข่งขันประลองความเร็ว และกำลังเจ้าหน้าทั้งหมดจะเข้าจับกุมผู้ต้องหาเอาไว้ได้ทั้งหมด

จับเด็กแว้น! ซิ่งบนถนนสุวรรณภูมิ


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า" ร่วมกันขับขี่รถด้วยความประมาทหวาดเสียว ไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้คุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline