svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับวัยรุ่นทำร้ายหนุ่มโรงงาน

20 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - รวบแล้วโจ๋วัย 17 ปี ที่ร่วมกับเพื่อนอีก 2 คน รุมตีหนุ่มโรงงานในปั๊มน้ำมัน ปตท.บึง สารภาพทำไปเพราะเมาสุรา และคิดว่า หนุ่มโรงงานเป็นคู่อริ


เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 20 มิถุนายน 2559 ที่ สภ.หนองขาม พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.หนองขาม ได้สอบสวน นายโจ้ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี 1 ใน 3 คนร้าย ที่ถูกเจ้าหน้าตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองขาม จับกุมตัวได้ หลังจากได้ร่วมกันก่อเหตุรุมตีนายดนัย ธรรมประวัติ อายุ 28 ปี หนุ่มโรงงานที่กำลังจอดรถจักรยานยนต์เติมน้ำมันอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.บึง เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.เวลาประมาณ 03.00น.ที่ผ่านมาโดยกล้องวงจรปิดภายในปั๊ม สามารถจับภาพตอนกลุ่มคนร้ายก่อเหตุไว้ได้จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวได้ โดยนายโจ้(นามสมมุติ)ได้ให้การว่า ตนเองเป็นคนซ้อนท้ายรถ จยย.ของเพื่อนรุ่นพี่ไม่สวมเสื้อ ใช้เสื้อโพกหัวไว้ แล้วลงไปใช้ขวดตีผู้เสียหาย ก่อนเพื่อนรุ่นพี่ที่ยังหลบหนีอยู่อีก 2 คน รุมทำร้าย นายดนัย ผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บ
และก่อนหน้าที่จะมาทำร้ายผู้เสียหายนั้น ได้นั่งดื่มสุราอยู่กับเพื่อนรุ่นพี่อีก 2 คน ผู้เสียหายขี่รถผ่านวงสุรา ตนคิดว่า เป็นคู่อริที่เคยมีเรื่องกัน ด้วยความมึนเมาจึงชวนเพื่อนรุ่นพี่ทั้ง 2 คน ขี่รถจยย.ติดตามมาทันในปั๊มน้ำมัน ปตท.บึง แล้วตรงเข้าไปทำร้ายร่างกายผู้เสียหายแล้วพากันหลบหนีไป ไม่คิดว่า ภาพวงจรปิดจะจับภาพไว้ได้ แล้วมีการนำคลิปไปเผยแพร่จนตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด ส่วนเพื่อนรุ่นพี่ทั้ง 2 คนได้หลบหนีการจับกุมของตำรวจอยู่
ซึ่งทาง พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.หนองขาม กล่าวว่า คนร้ายทั้ง 2 คน ที่ยังหลบหนีอยู่นั้นทางตำรวจรู้ตัวแล้ว และทางชุดสืบสวนกำลังติดตามจับกุมอยู่คือนายสาคร พันธ์ภักดี อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นคนขี่รถจยย.ให้นายโจ้ซ้อนท้ายมาก่อเหตุ และรุมทำร้ายร่างกายผู้เสียหายด้วย ส่วนอีกคนคือ นายบัณฑิตย์ รักเสนาะ อายุ 28 ปี เพื่อนที่ขี่รถจยย.มาอีกคันและร่วมรุมทำร้ายด้วย
ซึ่งในเบื้องต้น ทางร้อยเวรเจ้าของคดีได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คนว่า ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่น หลังจากนั้น พ.ต.ท.สมชาย ตันศิริสุข สารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.หนองขาม ได้นำตัวนายโจ้(นามสมมุติ) ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ปั๊มน้ำมันปตท.บึง หมู่2 ต.บึงอ.ศรีราชา ซึ่งเป็นจุดที่ร่วมกับเพื่อนรุ่นพี่อีก 2 คน ทำร้ายร่างกายนายดนัย หนุ่มโรงงานจนบาดเจ็บตามร่างกายและใบหน้า ซึ่งที่ทำไปเพราะความมึนเมาและเข้าใจว่า เป็นคู่อริที่เคยมีเรื่องกัน

logoline