svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"หนุ่ม" ทำทีเปิดห้องพักก่อนฉกทีวี

19 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พันตำรวจเอกปฏิยุทธ สิงห์สมโรจน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งความจาก นางสาววราภรณ์ เชื้อฉ่ำหลวง เจ้าของไวท์เฮ้าส์รีสอร์ทอพาร์ทเม้นท์ ถ.เดชอุดมซอย 14/15 ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา ว่ามีชายหนุ่มทำทีเป็นลูกค้าไปขอเปิดห้องพักกับพนักงาน แล้วฉวยโอกาสขโมยยกโทรทัศน์ที่วางอยู่ภายในห้องพักหลบหนีไปอย่างลอยนวล โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา

นางสาววราภรณ์ เล่าว่า เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. 59 มีชายหนุ่มท่าทางดี อายุประมาณ 25-35 ปี ผิวขาว สูง 165-170 เซนติเมตร ตัดผมรองทรง ขอเปิดห้องพัก 1 ห้องที่อพาร์ทเม้นต์ ซึ่งชายหนุ่มเป็นลูกค้าประจำที่มาขอเปิดห้องพักที่อพาร์ทเม้นต์อยู่เป็นประจำในช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา โดยอ้างว่าทำงานเป็นเซลล์ขายสินค้าที่ต้องเดินทางออกต่างจังหวัดเป็นประจำ เปิดห้องพักครั้งละ 3-4 คืน พนักงานจึงไว้ใจทำให้ในช่วงระยะหลังจึงไม่ได้เรียกขอตรวจดูบัตรประชาชนของชายหนุ่ม จากนั้นพนักงานได้ให้เข้าพักห้องหมายเลข 8 ในวันที่ 10 มิ.ย. ได้เปิดห้องพักหมายเลข 9 เพิ่มอีก 1 ห้อง โดยอ้างว่าจะมีเพื่อนมานอนพัก กระทั่งวันที่ 12 มิ.ย.ชายดังกล่าวหายตัวไปจากห้องพัก เมื่อพนักงานเข้าไปตรวจสอบในห้องพัก พบว่า โทรทัศน์แอลอีดี ขนาด 32 นิ้ว ยี่ห้อโตชิบ้า หายไปจากห้องพักหมายเลข 8


จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่บริเวณทางเดินเข้าห้องพักพบว่า เมื่อเวลา 02.12 น. วันที่ 11 มิถุนายน ชายคนดังกล่าวได้ยกโทรทัศน์เครื่องที่หายไปออกมาจากห้องพักหมายเลข 8 แล้วนำไปซ่อนไว้ในห้องพักหมายเลข 9 ก่อนจะอาศัยจังหวะที่พนักงานเผลอขโมยยกโทรทัศน์หลบหนีไป เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมาให้ติดตามคนร้ายรายนี้แล้ว


พันตำรวจเอกปฏิยุทธ กล่าว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนนำภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิดไปสอบถามตามโรงแรม และอพาร์ทเม้นท์ใกล้เคียงที่คนร้ายอาจจะเคยไปเข้าพัก เพื่อติดตามเบาะแสหาคนร้ายรายนี้อย่างเร่งด่วนแล้ว แต่ขณะนี้ยังไม่พบเบาะแสแต่อย่างใด คาดว่าคนร้ายรายนี้น่าจะเป็นคนมาจากที่อื่น ทั้งนี้หากใครพบเห็นชายคนร้ายลักษณะในภาพสามารถแจ้งได้ที่ สภ.เมืองนครราชสีมา หมายเลขโทรศัพท์ 044-242056

logoline