svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว! ตำรวจเก๊ อ้างเป็น"สารวัตรโจ้" เผ่นหนีซุกโคราช

19 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ เปิ้ล ยอแซฟ โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่กล้องหน้ารถยนต์จับภาพวิดีโอไว้ได้ โดยมีชายอ้างตัวเป็นตำรวจชื่อสารวัตรโจ้ ถืออาวุธปืนลงมาจากรถ และข่มขู่ พร้อมทั้งบรรยายใต้คลิปดังกล่าวว่า ใครช่วยประจานลงเฟสให้ด้วยครับเพื่อนผมโดนมาเอง

โดยเหตุเกิดบนถนนพระราม 3 ช่วงเวลาประมาณ 09.30น. ของวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา กระทั่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ทราบว่า คนที่อ้างตัวเป็นสารวัตรโจ้นั้น แท้จริงไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด เป็นเพียงพ่อค้าขายเคสโทรศัพท์มือถือ อยู่ในห้างย่านพระราม 3 นอกจากนี้ยังพบประวัติเคยก่อเหตุชิงทรัพย์มาอย่างโชกโชน ก่อนมีการขออนุมัติศาลออกหมายจับ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 19 มิถุนายน 2559 มีรายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางโพงพาง ตำรวจ กก.สส.บก.น.5 และตำรวจ กก.สส.3บก.สส.บช.น. ร่วมกันจับกุมตัวนายอุดมทรัพย์ ล้อมแก้ว อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาข่มขู่โดยใช้อาวุธปืน ได้ในพื้นที่ สภ.จักราช จ.นครราชสีมา โดยพบของกลางอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 พร้อมเครื่องกระสุนอีก 5 นัด กุญแจรถยนตร์จำนวน 3 พวง กระเป๋าสะพายข้าง 1 ใบ และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

รวบแล้ว! ตำรวจเก๊ อ้างเป็น"สารวัตรโจ้" เผ่นหนีซุกโคราช


เบื้องต้นอยู่ระหว่างการขยายผล เข้าค้นบ้าน และค้นห้อง คอนโด ออกัส ย่านถนนเจริญกรุง หลังจากนั้นจะควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.บางโพงพาง
อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา มีอาวุธปืนในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต , พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร, ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้ตกใจกลัวว่า จะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ โดยมีอาวุธ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

รวบแล้ว! ตำรวจเก๊ อ้างเป็น"สารวัตรโจ้" เผ่นหนีซุกโคราช

logoline