svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบผู้ต้องหาฆ่าโหด อดีตรองผู้ว่าการประปาฯ

17 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบตัวผู้ต้องหาใช้ไม้เบสบอลตี อดีตรองผู้ว่าการประปานครหลวงได้แล้ว ตร.คุมตัวสอบละเอียดก่อนแถลงข่าว-ทำแผนพรุ่งนี้




จากกรณีนายวีรชาติ โอฬาพิริยกุล อายุ 66 ปี อดีตรองผู้ว่าการผลิตและส่งน้ำ การประปานครหลวง ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนตีด้วยไม้เบสบอลที่ท้ายทอยเสียชีวิตในไซต์งานก่อสร้างเนื้อที่ประมาณ 20 ไร่ ริมถนนหลวงแพ่ง แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง กทม. เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยล่าสุดทางศาลจังหวัดมีนบุรี ได้อนุมัติหมายจับ ที่ จ.614/2559 ลงวันที่ 17 มิถุนายน 2559 นายพัฒนะ กวี อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/1155 หมู่9 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท วิศวกรที่ปรึกษา พี.เอช. 2000 จำกัด ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา



ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 17 มิถุนายนพล.ต.ท.ศานิตย์ มหาถาวร รรท.ผบช.น. ได้เดินทางมาประชุมร่วมกับทาง บก.น.3 พร้อมกับเปิดเผยว่าหลังจากที่ พล.ต.ต.ชัยพร พานิชอัตรา ผบก.น.3 ได้รับมอบหมายให้ไล่ล่าก็ได้จัดชุดติดตาม ล่าสุดตอนนี้สามารถควบคุมผู้ต้องหาคือนายพัฒนะได้แล้ว อยู่่ระหว่างการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง



มีรายงานว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นรับสารภาพ ว่าสาเหตุเกิดจากการบันดาลโทสะ โดยภายในวันนี้จะนำตัวผู้ต้องหาเดินทางจากจังหวัดเชียงใหม่ เบื้องต้นเป็นเพียงการคาดการณ์เรื่องผลประโยชน์ลงทุนก่อสร้าง 400 กว่าล้านลงทุนก่อนสร้างศูนย์ขายสินค้าโอทอป คาดว่าน่าจะมีมูลเหตุเกี่ยวข้อง ผู้ต้องหาเป็นผู้รับผิดชอบในโครงการดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะต้องขอเวลาสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง โดยเบื้องต้นผู้ต้องหารับว่าก่อเหตุเพียงคนเดียว ซึ่งจะต้องตรวจสอบวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ



โดยในเวลา 10.00 น.วันที่ 18 มิถุนายน พล.ต.ศานิตย์ จะทำการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง โดยหลังเกิดเหตุจะคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ

logoline