svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เจ้าของกระบะชน จยย.มอบตัวแล้ว

15 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายอนิรุทธิ์ หรือแบงค์ คงสุนทร อายุ 26 ปี พนักงานโรงงานเจ้าของรถกระบะนิสสัน รุ่นนาวาร่า สีส้ม ทะเบียน 1 ฒร-9107 กทม.ที่ก่อเหตุขับรถชนรถจยย.ของนายวีรชน กสิกิจสกุลผล อายุ 42 ปี เจ้าของธุรกิจซื้อขายอะไหล่รถยนต์ ขณะขี่รถจยย.ไปซื้อของที่ตลาดจนได้รับบาดเจ็บสาหัสแล้วหลบหนี กระทั่งญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บนำคลิปภาพเหตุการณ์ไปเผยแพร่ในโลกโซเชียลให้ช่วยเหลือตามจับ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผกก.สภ.บางแม่นาง



โดยนายอนิรุทธิ์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนขับรถกระบะที่ชนรถจยย.คันดังกล่าวจริงซึ่งในวันเกิดเหตุนั้นตนเพิ่งเลิกงานและได้ขับรถมาตามถ. แก้วอินทร์ ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี กระทั่งมาถึงหน้าหมู่บ้านพฤกษาวิลเลจ 4 ที่เกิดเหตุโทรศัพท์มือถือของตนได้เกิดตกลงไปที่พื้นรถตนเองจึงได้ก้มลงไปเก็บแต่พอเงยหน้าขึ้นมารถก็ได้พุ่งชนใส่รถจยย.คันดังกล่าวอย่างแรงจนคนขับรถจยย.กระเด็นไปนอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้นถนน ด้วยความตกใจจึงรีบขับรถหลบหนีไปก่อนจะนำรถไปจอดซ่อนไว้ภายในโรงงานที่ตนทำงานอยู่ กระทั่งวันนี้ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบที่โรงงานพร้อมทั้งยึดรถกระบะของตนกลับมาที่โรงพักจึงตัดสินใจเข้ามอบตัว



ด้าน พ.ต.อ.โชติวัฒน์ กล่าวว่า หลังจากรับแจ้งจากญาติผู้เสียหายแล้วตนเองได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียงจนกระทั่งทราบทะเบียนรถกระบะคันก่อเหตุและเมื่อตรวจสอบก็พบว่าเจ้าของรถคือนายอนิรุทธิ์ ซึ่งทำงานเป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่โรงงานดังกล่าวแต่ไม่พบตัวนายอนิรุทธิ์พบเพียงรถกระบะคันก่อเหตุจอดอยู่ภายในโรงงานจึงทำการตรวจยึดรถกลับมาที่สภ.บางแม่นาง กระทั่ง นายอนิรุทธิ์เดินทางเข้ามามอบตัวจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัสและหลบหนีไม่หยุดให้ความช่วยเหลือและแสดงตัวต่อเจ้าพนักงานเจ้าหน้าที่ส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป





logoline