svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ฆ่าโหดแม่บ้าน แทง 7 แผล เอาสากยัดอวัยวะเพศ คาดหึงหวง

14 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ที่จังหวัดชลบุรี คนร้ายก่อเหตุสะเทือนขวัญ แทงแม่บ้าน 29 ปี พร้อมใช้สากกะเบือยัดอวัยวะเพศดับ คาดอดีตแฟนวัย 62 ปี ลงมือฆ่าสาเหตุมาจากความหึงหวง




เมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ (14 มิ.ย.)ร.ต.ท.พงษ์สวัสดิ์ มอมุงคุณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตถูกฆาตกรรม ภายในห้องพัก A915 บุญเหลืออพาร์ทเม้นท์ ม.2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.โสฬส เอี่ยมสะอาด ผกก.สภ.นาจอมเทียน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 3 ชั้น ในห้องบนพื้นข้างเตียงนอนพบศพ น.ส.ภัทรวรินทร์ แสงหมึก อายุ 29 ปี แม่บ้าน โรงแรมเลมอนกราส รีทรีต พัทยา ภูมิลำเนาอบู่บ้านเลขที่ 108 ม.5 ต.เลาขวัญ อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี สภาพนอนหงายเปลือยกาย ถูกอาวุธมีดแทงบริเวณลำคอ 2 แผล ใต้ราวนม 4 แผล หลัง 1 แผล และยังพบสากกะเบือเสียบอยู่ที่อวัยวะเพศเบื้องต้นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำศพส่งชันสูตรยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ



จากการสอบสวน นายคเณศ คลองชนม์ อายุ 37 ปี เจ้าของอพาร์ทเม้นท์ ให้การว่า เมื่อเย็นวันที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา เห็นนายสมนึก จิตตรีธรรม อายุ 62 ปี แฟนผู้ตาย เดินออกจากห้องมา ต่อมาวันนี้ (14มิ.ย.) เมื่อเวลา 11.00 น. ทางบริษัทที่ทำงานผู้ตายได้โทรมาให้ตนไปตามที่ห้อง เนื่องจากติดต่อไม่ได้ เมื่อมาเคาะประตูเรียกก็ไม่มีการตอบรับ จึงตัดสินใจงัดเปิดประตูห้องเข้าไป ก็มาพบเป็นศพถูกฆ่าแล้ว



พ.ต.อ.โสฬส เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น สันนิษฐานน่าจะเป็นฝีมือแฟนที่ลงมือฆ่าอย่างเหี้ยมโหด เหตุน่าเกิดจากความหึงหวง และระแวงแฟนสาวปันใจให้ชายอื่น เนื่องจากได้เลิกรากันไป 1 เดือน แฟนได้พยายามตามง้อขอคืนดี แต่กลับถูกปฏิเสธมาโดยตลอด คาดว่าด้วยแรงหึงหวงและความโกรธ จึงบันดาลโทสะใช้มีดกระหน่ำแทง ก่อนจะนำสากกะเบือยัดอวัยวะเพศจนเสียชีวิต



อย่างไรก็ตาม ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ ติดตามหาตัวแฟนเฒ่า ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุ มาสอบสวนตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

logoline