svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มเครียดกิจการร้านอาหารเจ๊ง คว้าปืนยิงขมับดับ

14 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ร.ต.ท.ภูวเดช วณิชโยบล รองสว.(สอบสวน)สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 16/133 ซอยวิภาวดีรังสิต 58 แยก 1-2 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม. จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดออกไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ธีระ เชื้อสุวรรณ รอง ผกก.ป.ทุ่งสองห้อง,พ.ต.ท.กฤษณ์พนธ์ เพ็ชรสดศิลป์ รองผกก.สส. สน.ทุ่งสองห้อง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวชรพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นมีขนาดกว่า 100 ตารางวา มีรั้วรอบขอบชิด บนชั้น 2 แบ่งเป็นห้องนอน 3 ห้อง และห้องน้ำ 1 ห้อง ภายในห้องน้ำพบศพ ม.ล.วิตาลี่ เปียตรอวิช ติคามิรอฟ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/133 ซอยวิภาวดีรังสิต 58 แยก 1-2 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม. สภาพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขายาวสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกยิงที่ท้ายทอยนอนตะแคงงอตัวติดกำแพงจมกองเลือด ใกล้กันพบปืนลูกโม่ขนาด .38 ตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังพบจดหมายลาตายที่นางภัทรา นันทวัน เป็นแม่ของ ม.ล.วิตาลี่ เก็บได้ที่บริเวณหน้าห้องน้ำก่อนจะพบศพ ในจดหมายมีใจความว่า ตนกำลังเป็นมะเร็งในหลายที่ หากตนตายแล้วให้นำไปฝังในสุสานและใช้ชื่อตามศาสนาคริสต์เท่านั้น ร่วมถึงหนี้ที่ตนเคยล่อลวงให้ นางภัทรา(มารดา) ไปกู้มาจากสหกรณ์จุฬาตนขอรับสภาพหนี้ทั้งหมด


พ.ต.ท.กฤษณ์พนธ์ เปิดเผยว่าจากการสอบแม่ของผู้ตายทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายอยู่บ้านคนเดียว โดยแม่ของผู้ตาออกไปซื้อของ กลับมาถึงบ้านเวลาประมาณ 19.30 น. ขณะที่เดินเข้ามาในบ้านได้ส่งเสียเรียกหาลูกชายแต่ไม่มีเสียงตอบกลับจึงเดินขึ้นไปชั้น 2 เห็นจดหมายที่หน้าประตูห้องน้ำ จึงหยิบขึ้นอ่านก่อนจะเปิดประตูห้องน้ำเข้าไปจึงมองเห็นขาผู้ตายนอนอยู่ เห็นปืนและเลือดจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที


พ.ต.ท.กฤษณ์พนธ์ กล่าวอีกว่า ผู้ตายเคยไปศึกษาต่อที่ประเทศรัสเซีย มานานมาก ก่อนจะกลับมาเปิดร้านอาหารในประเทศไทยได้ 7 ปี ตลอดระยะเวลาที่เปิดร้านนั้นขาดทุนมาโดยตลอด จึงอาจทำให้เกิดความเครียด รวมทั้งผู้ตายมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและเป็นโรคมะเร็ง ซึ่งอาจเป็นสาเหตุสำคัญในการก่อเหตุสลดครั้งนี้






logoline