svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แก๊สระเบิด สองตายาย เจ็บหลังเพื่อนบ้านได้กลิ่นรั่ว

14 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ร.ต.อ.ชาญชล พรมชนะ รองสว.(สส)สภ.คูคต ได้รับแจ้งว่ามีเหตุแก๊สระเบิดภายในหมู่บ้านวิตต้าวิลว์ คลอง 3 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยร่มไทร ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น เลขที่ 60 5/114 หมู่ 9 ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี พบผู้บาดเจ็บ จากสาเหตุแก๊สระเบิด จำนวน 3 ราย เป็นชาย 2 ราย หญิง 1 ราย ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มไทร จึงรีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลบางปะกอกรังสิต 2



จากการสอบถามนายวิทวัส พิทธิทรัพย์ อายุ 36 ปี เป็นลูกเขยผู้ได้รับบาดเจ็บเล่าว่า บ้านหลังดังกล่าวอยู่กัน 5 คน โดยขณะเกิดเหตุตนและภรรยาไม่ได้อยู่ที่บ้านส่วนที่บ้าน โดยจะมีแต่มารดาและบิดาของภรรยาอยู่ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อนบ้านของตนได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา มีช่างมาติดตั้งแก๊สแล้วลืมปิดวาล์วแก๊ส และเพื่อนบ้านคนดังกล่าวได้กลิ่นแก๊ส และกำลังเห็นนางสวิมล จันทร์กลิ่น อายุ 69 ปี มารดาของภรรยาของตนกำลังจุดเตาแก๊ส



แต่เพื่อนบ้านตะโกนบอกไม่ทัน ทำให้แก๊สระเบิดขึ้น โดยแรงระเบิดทำให้นายประจวบ จันทร์กลิ่น อายุ 70 ปี บิดาของภรรยา และนางสวิมล กระเด็นเข้าไปด้านหลังบ้านได้รับบาดเจ็บ ส่วนลูกชายของตนเองที่อยู่ในบ้าน ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก แค่ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนร.ต.ไพบูลย์ เดชขจร อายุ 69 ปี เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ และตระโกนบอก ว่าอย่าเปิดแก๊สได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว



ทางด้านเจ้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและติดต่อแจ้งไปยังกองพิสูจน์หลักฐาน 1 ให้เข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุของแก๊สระเบิดที่แท้จริงต่อไป.

logoline