svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มน้อยใจแฟน โดดน้ำประชด

12 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่ม นศ.เทคนิคบุรีรัมย์พร้อมเพื่อนและแฟนสาวหลังกลับจากดูการแสดงดนตรีคอนเสิร์ตเกิดทะเลาะมีปากเสียงน้อยใจเพื่อนสาว ทำร้ายตัวเองก่อนกระโดดลงคลองละลมว่ายน้ำกลางคลอง เพื่อนกระโดดลงช่วยแต่ไมทัน จมน้ำเสียชีวิตต่อหน้าเพื่อนและแฟนสาว

เมื่อเช้ามืด วันที่ 12 มิ.ย.59 พ.ต.ท.ไชยา สระโสมพนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ได้รับแจ้งเหตุมีชายกระโดดลงน้ำคลองละลมลูกที่ 1 ซึ่งมีความลึกประมาณ2-3 เมตร ข้าง สภ.เมืองบุรีรัมย์ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์
พร้อมเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบเพื่อนกลุ่มวัยรุ่นกำลังมุงดูอยู่ที่คลองละลม พร้อมชี้จุดเกิดเหตุที่เพื่อนกระโดดลงน้ำ จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ กู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ จึงได้พากันลงงมค้นหาใช้เวลากว่า 30 นาที จึงพบร่างผู้เสียชีวิต พร้อมนำขึ้นมาจากคลองละลม
ตรวจสอบภายในกระเป๋ากางเกงผู้ตาย พบบัตรประชาชน ใบขับขี่รถจักรยานยนต์ส่วนบุคคลชั่วคราว และบัตรประจำตัวนักศึกษา วิทยาลัยเทคนิคบุรีรัมย์ สาขางานยานยนต์ ระบุชื่อนายเกื้อกูล จิไธสง อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 ม.7 ต.บ้านแวง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์
จากการสอบถาม น.ส.สุนิตา คำวิลา อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 ม.10 ต.บ้านเบา อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ เพื่อนสาว เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนพร้อมผู้ตายและเพื่อนรวม 7 คน ได้ขี่รถจักรยายนต์ จาก อ.พุทไธสง มาเที่ยวชมคอนเสิร์ต ที่สนามไอโมบาย
หลังคอนเสิร์ตเลิกตนและผู้ตายพร้อมเพื่อนได้พากันแวะมานั่งเล่นที่สวนรมย์บุรีในเขตเทศบาลเมือง ต่อมาตนได้มีปากเสียงทะเลาะกัน จนผู้ตายเกิดความน้อยใจทำร้ายตัวเองพร้อมกับวิ่งไปกระโดดลงในคลองละลมซึ่งอยู่ใกล้บริเวณสวนรมย์บุรี ซึ่งเพื่อนและตนได้วิ่งตามพร้อมพยายามฉุดรั้งผู้ตายไว้แต่ไม่อยู่ จากนั้นผู้ตายได้กระโดดลงไปและว่ายน้ำไปถึงกลางคลองละลม ซึ่งมีความลึกมาก เกิดหมดแรงหรืออาจเป็นตะคริวทำให้จมน้ำเสียชีวิตไปต่อหน้าตนและเพื่อนที่มาด้วยกัน
เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นว่า ผู้ตายน้อยใจแฟนสาว จึงกระโดดคลองละลมหวังประชด แต่เกิดจมเสียชีวิต อย่างไรก็ตามได้ประสานแพทย์เวรฯโรงพยาบาลบุรีรัมย์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนที่จะให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

logoline