svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

เกิดเหตุกราดยิงที่ออร์ลันโด

12 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุกราดยิงที่ไนท์คลับชื่อ "พัลส์" ในเมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา ของสหรัฐฯ ที่มีการจับตัวประกันด้วย และเป็นไปได้ว่าคนร้ายมีระเบิด รายงานเบื้องต้นจากโซเชียล มีเดีย ระบุว่า มีคนถูกยิงอย่างน้อย 20 คน

เกิดเหตุกราดยิงที่ไนท์คลับสำหรับเกย์ ชื่อ "พัลส์" ในเมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา ของสหรัฐฯ ซึ่งมีผู้ตกเป็นเหยื่อกระสุนอย่างน้อย 20 คน ขณะที่คนร้ายขังตัวเองอยู่ข้างในพร้อมกับตัวมีการจับตัวประกันด้วย และเป็นไปได้ว่าคนร้ายมีระเบิด โดยรายงานเบื้องต้นจากโซเชียล มีเดีย ระบุว่า มีคนถูกยิงอย่างน้อย 20 คน 
ในหน้าเฟซบุ๊คของไนท์คลับ ได้เตือนว่า "ขอทุกคนออกไปจากพัลส์และวิ่งไปอย่าหยุด" นอกจากนี้ ยังมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่แสดงให้เห็นผู้บาดเจ็บได้รับการปฐมพยาบาลในที่เกิดเหตุ และยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอย่างเป็นทางการของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่มีชายคนหนึ่งที่อ้างว่า อยู่ในคลับขณะเกิดเหตุและยังเป็นคนโพสต์คลิปวิดีโอในเฟซบุ๊คส่วนตัว ระบุว่า มีการยิงกันในคลับและผู้คนพากันกรีดร้อง

เกิดเหตุกราดยิงที่ออร์ลันโด


ผู้สื่อข่าวโทรทัศน์ท้องถิ่น ทวี้ตข้อความว่า แหล่งข่าวในแวดวงตำรวจบอกเขาว่า มีคนถูกยิงมากกว่า 20 คน ส่วนคนร้ายยังอยู่ข้างในพร้อมตัวประกัน และเกรงว่าเขาอาจมีระเบิด ขณะที่ภาพที่ถูกแชร์ในโซเชียล มีเดีย เผยให้เห็นรถพยาบาลหลายคันวิ่่งเข้าไปในที่เกิดเหตุ แต่ผู้ใช้โซเชียลมีเดียบางคน บอกวา เหยื่อกระสุนอาจจะมากกว่า 30 คน 

logoline