svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คืบหน้า ... เร่งจับตัวคนขับรถตู้พลิกคว่ำ

11 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเร่งติดตามคนขับรถตู้ ที่พลิกคว่ำบริเวณมอเตอร์เวย์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 11 ราย ขณะเดียวกันเร่งพิสูจน์หลักฐานการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ และให้ญาติมารับศพไปบำเพ็บกุศล ติดตามจากรายงาน คุณวรางคณา ดอกกฐิน

นี่ถือเป็นโศกนาฏกรรมที่ทำให้มีผู้สูญเสียไม่น้อย จากกรณีรถตู้พลิกคว่ำบริเวณมอเตอร์เวย์ทางหลวงหมายเลข 7 ซึ่งเป็นรถตู้เช่าเหมาลำ ที่กลับจากพาคุณครูในโรงเรียนคุ้มเกล้าสกอล่า มีนบุรี สัมนาแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสเด็กนักเรียนนักเรียนของโรงเรียนดังกล่าว สอบโอเน็ตได้คะแนนเพิ่มขึ้น 100 เปอร์เซนต์ เหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นก่อนวันทำบุญ บวงศวง โรงเรียน ที่จะจัดขึ้นอีกเพียง 2 วันข้างหน้า
เหตุที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่ตำรวจมีการตั้งข้อสงสัยว่า เพราะเหตุใดผู้อำนวยการโรงเรียนถึงเป็นคนขับรถตู้ด้วยตัวเอง โดยมีเจ้าของโรงเรียนเป็นหนึ่งในบุคคลที่เสียชีวิตด้วย นำมาซึ่งการสอบสวนญาติของผู้เสียชีวิตทุกราย พร้อมออกหมายเรียกผู้อำนวยการหญิง คนดังกล่าวมาสอบสวนให้ปากคำ และรับทราบข้อกล่าวหา
ด้านสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 8 พ.ต.ท.สุภกิจ กองาม บอกว่า รถคันเกิดเหตุนั้น พบว่าเป็นรถที่ติดแก๊สอยู่ด้านหลัง แต่จากการตรวจสอบถังแก๊สไม่มีร่องรอยการบุบ หรือระเบิด ประกอบกับผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ไฟลุกใหม้จากด้านหน้า จึงต้องรอให้ผู้เชี่ยวชาญเข้าตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนขั้นตอนการพิสูจน์ทราบบุคคลแต่ละคนนั้นไม่ยาก แต่ที่สะเทือนขวัญคือนี่เป็นบุคคลการทางการศึกษา โดยหนึ่งในนั้นมีเด็ก อายุ 10 ขวบ ที่ตามแม่มาสัมนาด้วย 1 ราย และอีก 1 รายคือครูชาวฟิลิปปิน ที่ยังไม่มีญาติมาขอรับศพ
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกกับความประมาทเป็นเหตุให้เกิดความสูญเสียไม่น้อย โลกโซเชียลต่างติดตามเรื่องนี้อย่างหนาแน่น พร้อมเป็นกำลังใจให้แก่ญาติผู้เสียชีวิต ต่อไป

logoline