svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คุมครูตุ๋ยเด็ก นอนห้องขังสน.ทุ่งสองห้อง-ค้านประกันตัว

11 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีมีเพจเฟซบุ๊กชื่อ นักเกรียน สวนกุหลาบ ได้โพสต์ภาพชายกับชายขณะมีเพศสัมพันธ์ พร้อมกับข้อความว่า มีครูชายโรงเรียนสวนกุหลาบมีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนชายหลายคน เป็นทั้งเด็กในโรงเรียนที่สอนและเด็กโรงเรียนอื่น หนำซ้ำยังมีการถ่ายภาพและคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์มาโพสต์ลงทวิตเตอร์จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 22.10น. วันที่ 10 มิถุนายน 59 พนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปอท. ได้ควบคุมตัว นายสาโรจน์ มีไผ่ ครูสอนวิทยาศาสตร์โรงเรียนสวนกุหลาบ มาขังที่ สน.ทุ่งสองห้อง เนื่องจากที่ บก.ปอท.ไม่มีห้องสำหรับควบคุมตัวผู้ต้องหา และสถานที่ไม่เอื้ออำนวยต่อการควบคุมตัว ทั้งนี้ผู้ต้องหายังไม่ให้การใดๆผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว นายสาโรจน์ มาคุมขังนั้น นายสาโรจน์ มีสีหน้าที่เรียบเฉย และไม่ตอบคำถามใดๆทั้งสิ้น

คุมครูตุ๋ยเด็ก นอนห้องขังสน.ทุ่งสองห้อง-ค้านประกันตัว


โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คัดค้านการประกันตัว และในวันนี้ (11มิถุนายน) จะนำตัวผู้ต้องหาไปแถลงข่าวที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง(บช.ก.) โดยมี พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหาญพิทักษ์ ผบช.ก. และ พล.ต.ต.ศุภเศรษฐ์ โชคชัย ผบก.ปอท. ร่วมแถลงข่าวเกี่ยวกับรายละเอียดการจับกุมและการดำเนินคดีดังกล่าว ในเวลา 09.30 น.
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ได้อนุมัติหมายจับเลขที่ 1138/2559 ให้จับกุม นายสาโรจน์ มีไผ่ ชาวจ.เพชรบูรณ์ ครูโรงเรียนสวนกุหลาบ ในข้อหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ตามมาตรา14(4) และมาตรา14(5)ข้อหาเผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ตาม(4) โทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

logoline