svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"เด็กแว้น" หนี "ตร." ถูกกระบะชนดับ

10 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 10 มิ.ย. 59 ร.ต.ท.นพพร หิรัญรักษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ. ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ย้อนศรถูกรถกระบะเฉี่ยวชนมีผู้เสียชีวิต2รายเหบริเวณถนนพหลโยธินขาเข้ากรุงเทพช่องทางคู่ขนาน ระหว่างปั๊มปตท.และปั๊มเอสโซ่ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลประชาธิปัตย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูกำลังช่วยกันปั้มหัวใจผู้ได้รับบาดเจ็บ1รายแต่ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาทราบชื่อนายวันชัย อรรถวิชัย อายุ18ปีไม่ทราบที่อยู่ ซึ่งเป็นคนขับ ใกล้กับเสาไฟฟ้าข้างทางพบผู้เสียชีวิตอีก1รายทราบชื่อนายจตุพร มารมย์ อายุ16ปีไม่ทราบที่อยู่รวมเป็นผู้เสียชีวิต2รายอยู่บนฟุตบาท



ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบียน1กศ-5274กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ห่างจากจุดเกิดเหตุภายในปั๊มเอสโซ่พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุสีขาวหมายเลขทะเบียน1ฒณ6854กรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบรอยเฉี่ยวชน ที่ด้านหน้าซ้าย ส่วนคนขับรถกระบะทราบชื่อนายชัชวาลย์ โตประเสริฐ อายุ28ปี ชาวกรุงเทพฯ พร้อมกับให้การว่าตนเองออกมาจากขายของจากสี่มุมเมืองเพื่อจะมุ่งหน้ากลับบ้านย่านลำลูกกา ขนาดนั้นตนเองกำลังจะเลี้ยวรถเข้าไปเติมน้ำมัน อยู่ๆก็เห็นรถจักรยานยนต์ย้อนศรมา และเชี่ยวชน จากนั้นตนเองก็ลงไปดูเห็นว่ามีผู้บาดเจ็บที่แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและประกันทราบ


ด้านร.ต.ท.สุรกิจ มั่นประสิทธิ์ รอง สว.จร.สภ.ลำลูกกา บอกว่า ขณะที่ตนเองพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านตรวจจับรถจักรยานยนต์แข่งขันในทางบริเวณถนนพหลโยธินขาออกปากทางเข้าหมู่บ้านเมืองเอกได้มีรถจักรยานยนต์ตั้งแก๊งแข่งรถกันอยู่หน้าสนามกีฬาธูปเตมีย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขับรถไล่กวดแต่มีรถจักรยานยนต์บางขับย้อนศรเพื่อจะหลบหนีตำรวจและมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว ต่อมากลุ่มเพื่อนของผู้ตายมาที่เกิดเหตุต่างพากันร้องให้และบอกว่าพวกตนกลับไปบ้านแล้วและได้โทรศัพท์หาผู้ตายแต่ไม่มีใครรับจึงขับรถออกตามหาแต่ก็มาเจอเพื่อนของตนถูกรถชนตายเสียแล้วด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายนายชัชวาลย์ โตประเสริฐ คนขับรถกระบะไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ. ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง2ราย ได้มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงบาลธรรมศาสตร์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

logoline