svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.สืบ 8 รวบ อดีต นร.อาชีวะ แอบขายยาอี ยาเค ผันตัวจากผู้เสพมาเป็นผู้ค้า

08 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครบาล - เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 8 มิ.ย. พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบก.น.8 พ.ต.อ.ชูศักดิ์ เตชะรักษ์พงษ์ รอง ผบก.น.8 พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ อรัญวัฒน์ รองผบก.น.8 พ.ต.อ.ประสงค์ อานมณี ผกก.สส.บก.น.8 ร่วมกันแถลงผลตำรวจสืบสวนนครบาล 8 จับกุมนายณภัทร หรือพงษ์ ปุณณุปรูต อายุ 24 ปีอยู่บ้านเลขที่ 69/210 แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กทม. พร้อมของกลางยาอี 100 เม็ดและยาคีตามีนหรือยาเคชนิดน้ำ 40 ขวด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง แจ้งข้อหาดำเนินคดีความผิด มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาอี) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสานประเภทที่2 (คีตามีน) ไว้ในครอบครองเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด จับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางได้ที่หน้าอาคารลุมพินีคอนโดทาวน์ ถนนรามอินทรา-นวมินทร์ แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กทม.

รรท.ผบช.น.กล่าวว่า ฝ่ายสืบสวนนครบาล 8 สืบทราบว่า นายณภัทร มีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นนักเที่ยวกลางคืนในพื้นที่ กทม.จึงเฝ้าติดตามพฤติการณ์ จนได้รับแจ้งจากสายลับว่า จะมีการส่งมอบยาเสพติดในวันนี้ จึงนำกำลังมาซุ่มโป่งและแสดงตัวเข้าตรวจค้นจับกุม พบยาอี 10 เม็ดและยาเค 10 ขวดซุกซ่อนในตัว จึงขยายผลตรวจค้นห้องพักเลขที่ 89/403 ชั้น 14 ตึกซี ลุมพินีคอนโดทาวน์ ยึดยาอีได้อีก 90 เม็ดและยาเค 30 ขวด

จากการสอบสวนนายณภัทร รับสารภาพว่า ของทั้งหมดเป็นของตน ซึ่งก่อนนั้นเรียนจบจากวิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง และได้ทำงานในฟิตเนส แต่ต้องลาออกจากงานเนื่องจากต้องเข้าการรักษาบาดเจ็บจากการถูกรุมทำร้ายจนกรามหัก ซึ่งตนเป็นนักเที่ยวกลางคืน ที่หันเหมาขายยานั้นเริ่มมาจากเคยเสพก่อน จนพรรคพวกที่เที่ยวด้วยกันก็ถามหาซื้อกับตนจึงขยายไปเป็นการรับมาเพื่อจำหน่ายต่อให้กับกลุ่มวัยรุ่นนักเที่ยวด้วยกันทำมานาน 4 เดือนแล้ว

ตร.สืบ 8 รวบ อดีต นร.อาชีวะ
แอบขายยาอี ยาเค ผันตัวจากผู้เสพมาเป็นผู้ค้า

logoline