svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ศานิตย์" ยัน ตร.ไม่นอนใจ เร่งสืบสวนขยายผลจับ มือยิงรถนักข่าว ไม่ตัดปมเรื่องส่วนตัว

08 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รรท.ผบช.น.) กล่าวถึงความคืบหน้าการสืบสวนคลี่คลายคดีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงรถนายชาติชาย สุขสมนึก ผู้สื่อข่าวอาวุโส นสพ.พิมพ์ไทย ประจำสนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่า อยู่ระหว่างการลงพื้นที่สืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานโดยระดมกำลังชุดสืบสวน สน.บุคคลโล สน.สำเหร่ และ สน.บุปผาราม หาจุดเชื่อมโยงของคนร้าย ซึ่งขณะนี้้รู้ยี่ห้อ สีรถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุแล้ว คาดว่าจะหาทะเบียนไม่ยาก

"ทุกส่วนกำลังเร่งหาเบาะแส ส่วนประเด็นการก่อเหตุที่เจ้าตัวเชื่อว่า เกิดจากทำหน้าที่สื่อฯ แล้วถูกปองร้าย ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นทิ้ง ไม่อยากให้พี่น้องสื่อฯไม่สบายใจ เราไม่นิ่งนอนใจเรื่องนี้ ส่วนประเด็นส่วนตัวก็สืบสวนโดยเฉพาะเรื่องชู้สาว แต่ผู้เสียหายยืนยันว่า ไม่มี ขณะที่ปมเรื่องขัดแย้งกับนายตำรวจระดับสูงที่วิพากษ์วิจารณ์กันมาก บอกเลยว่า ไม่ใช่แน่นอนเพราะตำรวจกับสื่อฯเหมือนลิ้นกับฟัน เรารักกันสุดๆอยู่แล้ว ล่าสุดทีมสืบสวนกระจายกำลังไล่เช็คภาพกล้องวงจรปิดทั่ว กทม. แต่บางจุดอาจจะใช้ไม่ได้ " รรท.ผบช.น.กล่าว

"ศานิตย์" ยัน ตร.ไม่นอนใจ เร่งสืบสวนขยายผลจับ มือยิงรถนักข่าว ไม่ตัดปมเรื่องส่วนตัว


ขอยืนยันจะสามารถจับคนร้ายได้แน่นอน ตอนนี้กำลังล้อมกรอบค่อยๆตีวงเข้ามา ผมให้ความสำคัญในทุกๆเรื่องโดยจะไปติดกล่องแดงไว้หน้าบ้านผู้เสียหายด้วยพร้อมส่งสายตรวจไปดูแลบ่อยๆ
ส่วนข้อถามที่ว่า อาจเป็นประเด็น็ความขัดแย้งเรื่องการฝากตำรวจแต่งตั้งโยกย้ายไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้เพราะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลในเรื่องนี้ขอเวลาตรวจสอบก่อน

logoline