svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.เร่งหาหลักฐาน! มัดตัวคนร้ายฆ่าสาวประเภทสอง หลังแฟนหนุ่มให้การปฏิเสธ

06 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 00.00 น.วันที่ 6 มิถุนายน รายงานข่าวแจ้งว่า ภายหลังจากเกิดเหตุทางตำรวจ สน.ประเวศ ได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจค้นคอนโดหรูแห่งหนึ่งภายในซอยวิภาวดี 16 ซึ่งเป็นของนายสมพงษ์ หรือเจ้หนุ่ย บุญยืน อายุ 58 ปี ผู้เสียชีวิต เพื่อเก็บรอยนิ้วมือแฝงและหลักฐานที่เชื่อว่าเป็นหลักฐานสาวไปถึงผู้กระทำความผิดได้ เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายในห้องพักดังกล่าวพบเศษเส้นผม 1 กระจุก ตกอยู่เชื่อว่าน่าจะเป็นของตาย รวมทั้งได้รวบรวมวัตถุพยาน อาทิกระเป๋าเดินทาง ต่างๆ ที่อยู่ในห้องแห่งนี้ จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

สำหรับบรรยากาศ ที่สน.ประเวศ ทางชุดสืบสวนได้นำตัว นายภัทภูมิ แย้มคง อายุ 19 ปี เป็นผู้ต้องสงสัยและเป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต มาทำการสอบสวน โดยตลอดการสอบปากคำ กว่า หลายชั่วโมง เจ้าตัวยังไม่ยอมรับสารภาพ แม้ว่าทางตำรวจจะนำญาติมาเกลี้ยกล่อมแล้วก็ตาม
นอกจากนี้ยังมีแนวทางการสืบสวนสอบสวนพบว่าก่อนหน้านี้ผู้ต้องสงสัยมีอาชีพไม่เป็นหลักแหล่ง กระทั่งผู้ตายมาชักชวนว่าจะดูแลเป็นรายเดือนละหลักหมื่น แต่พออยู่ด้วยกันมาระยะหลังเจ้าตัวมีความรู้สึกอึดอัดกับการใช้ชีวิตคู่เมื่ออยู่กับผู้ตาย มักจะบังคับให้ทำตามใจ โดยทุกครั้งเมื่อออกไปเที่ยวข้างนอกผู้ตายจะให้ผู้ต้องสงสัยมาเดินเคียงข้างด้วย ห้ามไม่ให้เดินข้างหลัง ต้องแสดงออกถึงความสัมพันธ์ตลอดเวลา

ตร.เร่งหาหลักฐาน! มัดตัวคนร้ายฆ่าสาวประเภทสอง
หลังแฟนหนุ่มให้การปฏิเสธ


อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ อยู่ระหว่างเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อหาผู้กระทำความผิดที่แท้จริง โดยเฉพาะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในคอนโดซึ่งคาดว่าจะเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญเพื่อหาคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ตร.เร่งหาหลักฐาน! มัดตัวคนร้ายฆ่าสาวประเภทสอง
หลังแฟนหนุ่มให้การปฏิเสธ

ตร.เร่งหาหลักฐาน! มัดตัวคนร้ายฆ่าสาวประเภทสอง
หลังแฟนหนุ่มให้การปฏิเสธ

logoline