svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ยิง ตชด.ดับ คาดปีนเกลียวกลุ่มพ่อตาในวงเหล้า

05 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยิง ตชด. 42 เสียชีวิตที่บ้านพ่อตา ตร.พบปมขัดแย้งหนัก ก่อนเกิดเหตุถูกยิงรถล้อแฟบก่อนกลับมาเคลียร์อีกครั้งจนถูกยิงเสียชีวิต




เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ้งเข้าชันสูตรศพ ร.ต.ต.วินิจ เกื้อมา อายุ 55 ปี ตำรวจตระเวนชายแดน สังกัดกองกำการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 42 ค่ายศรีนครินทรา อ.ทุ่งสง ซึ่งเสียชีวิตในขณะที่แพทย์ให้การช่วยเหลือในตึกอุบัติเหตุ รพ.ทุ่งสง เบื้องต้นพบว่าที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 28 ม.7 ต.เขาขาว อ.ทุ่งสง จนได้รับบาดเจ็บ และมาเสียชีวิตที่ รพ.ทุ่งสง โดยสภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าหน้าอก 9 แผล


หลังจากเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า บ้านหลังนี้เป็นบ้านของนายวิโรจน์ แก้วเมือง พ่อของภรรยาซึ่งได้นั่งดื่มเหล้ากัน จากนั้นได้มีปากเสียงทะเลาะกันในวงเหล้า ก่อน ร.ต.ต. วินิจ จะเดินออกไปขึ้นรถยนต์มิตซูบิชิปาเจโร่ สี ทะเบียน กต-8444 นครศรีธรรมราช ปรากฏว่ามีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงล้อรถจนเสียหาย แต่ก็ยังขับออกไปจากที่เกิดเหตุได้เมื่อ ร.ต.ต.วินิจ ได้ไปปะยางรถแล้วไปหาเพื่อนคนหนึ่งแล้วพากันกลับไปยังบ้านพ่อตาที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น เมื่อเดินเข้าไปปรากฎว่า ร.ต.ต.วินิจ ถูกยิงจนล้มฟุบได้รับบาดเจ็บสาหัส เพื่อนที่ไปด้วยกันจึงได้รีบนำร่างที่โชกเลือดส่ง รพ.ทุ่งสง แต่เมื่อถึง รพ.ได้ไม่นานจึงเสียชีวิต



ส่วนสาเหตุทางตำรวจได้สอบสวนพบว่า มาจากความขัดแย้งกันในวงเหล้าที่บ้านพ่อตา เรื่องที่ผู้ตายได้แต่งงานกับลูกสาวแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เพียงแต่ไปๆ มาๆ นานๆ ครั้ง และในคืนเกิดเหตุ ร.ต.ต.วินิจ ได้มาดื่มเหล้าที่บ้านพ่อตาจนมีปากเสียงกันในวงเหล้าจึงเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ทราบแล้วว่ามือปืนที่ยิง ร.ต.ต.วินิจ เป็นใคร

logoline