svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับได้แล้ว! มือแทงหนุ่มวิศวะดับ หนีกบดานในป่าเขตลานสกาเมืองคอน

04 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงนายนเรศ หวังทางมี อายุ 33 ปี หนุ่มวิศวกรระบบบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งเสียชีวิต ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดรอรับแฟนสาว เหตุเกิดบริเวณหน้าหมู่บ้านกลางเมือง ย่านลาดพร้าว กทม. โดยคนร้ายพยายามลงมือชิงรถจยย.ของเหยื่อหลบหนี แต่ถูกพลเมืองดีช่วยกันสกัดรถจักรยานยนต์เอาไว้ได้ ทำให้คนร้ายหลบหนีไป เหตุเกิดช่วงเย็นวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 4 มิ.ย.2559 พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. เปิดเผยว่า คดีนี้ตนสั่งการให้ พล.ต.ต.สมชาย นิตยบวรกุล รอง ผบช.น. ร่วมกับ พ.ต.อ.เชาว์ศิลป์ บุญประดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่ตำรวจ ภ.จว.นครศรีธรรมราช ร่วมกันจับกุม นายวรัญญู หรือวิว ชูมณี อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าวิศวกรชิงทรัพย์รถจักรยานยนต์ดังกล่าว ซึ่งเบาะแสที่ชุดสืบสวนได้มานั้น พบว่าหลบหนีซ่อนตัวอยู่ในป่า บนเขาเขต สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ออกไล่ติดตามและพยายามกดดัน จนเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาเอาไว้ได้

จับได้แล้ว! มือแทงหนุ่มวิศวะดับ
หนีกบดานในป่าเขตลานสกาเมืองคอน


ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้นนายวรัญญู ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง โดยมูลเหตุจูงใจในการกระทำผิดนั้น เพื่อประสงค์ต่อทรัพย์ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในระหว่างการควบคุมตัวเดินทางมายังกรุงเทพฯ เพื่อทำการสอบสวนอย่างละเอียดและดำเนินคดีต่อไป

จับได้แล้ว! มือแทงหนุ่มวิศวะดับ
หนีกบดานในป่าเขตลานสกาเมืองคอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การจับกุมตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าหนุ่มวิศวะกรได้ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการปิดคดีสำคัญได้อีกคดีหนึ่ง เนื่องจากเป็นการลงมืออย่างโหดเหี้ยมแล้ว ที่สำคัญประชาชนได้ให้ความสนใจในคดีดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ทางพล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. จะทำการแถลงข่าวการจับกุมนายวรัญญู ในวันที่ 5 มิ.ย. เวลา 15.00 น.ที่ สน.พหลโยธิน ก่อนจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

logoline