svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หึงโหด! เมียไม่ให้อ่านไลน์ คว้ามีดฟันหัว

03 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุบลราชธานี-หนุ่ม 29 หึงโหด ภรรยาไม่ยอมให้อ่านไลน์ คว้ามีดฟันหัวขณะกำลังนอนหลับพร้อมลูกกลางดึก คาดหึงหวง เพราะไม่ยอมให้ดูมือถือ

เมื่อเวลา08.00น. วันที่3มิ.ย.59 ผู้ใช้เฟสบุครายหนึ่งได้โพสต์คลิปวีดีโอจากภาพ วงจรปิด มีชายใช้มีดปังตอทำร้ายร่างกายหญิงสาวภายในที่นอน ระบุข้อความนี่หรือคนที่รักกัน..หลายครั้งแล้วที่ทำร้ายฉันและฉันก็ทนมาตลอด แต่ครั้งนี้มันสุดที่จะทนได้แล้วลูกก็นอนอยู่ข้างๆ ช่างทำได้ลง

จากการสอบถาม ร.ต.อ.พเยาว์เครือบุตร รองสารวัตรสอบสอน กล่าวว่า เหตุการณ์ได้เกิดเหตุขึ้นจริง เมื่อเวลา23.00วันที่22พ.ค.59 ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง เมื่อเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณห้องสำนักงานรีสอร์ท ในห้องพบรอยเลือดเปื้อนที่หมอนส่วนผู้บาดเจ็บเป็นหญิงชื่อนางสาวก้อย ญาตินำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเดชอุดมแล้วส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายพระอาทิตย์รวมธรรมอายุ29ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 ต.เมืองเดช อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี หลังก่อเหตุได้หลบหนี

หึงโหด! เมียไม่ให้อ่านไลน์ คว้ามีดฟันหัว

จากการสอบสวนผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ทั้งคู่เป็นสามีภรรยา มีบุตรสาวด้วยกัน1คน ขณะเกิดเหตุนางสาวก้อยพักผ่อนอยู่ในห้อง ขณะที่นายพระอาทิตย์ได้เข้ามาพูดคุยกัน จากนั้น นายพระอาทิตย์ได้ขอดูโทรศัพท์มือถือของภรรยา เนื่องจากนายพระอาทิตย์คิดว่าภรรยาติดการเล่นไลน์ จึงเกิดอาการหึงหวงว่าจะนอกใจ ทั้งคู่จึงมีปากเสียงกัน จากนั้นนายพระอาทิตย์เดินออกจากห้อง ไม่นานกลับเข้าห้องพร้อมมีปากเสียงกับภรรยา ระหว่างนั้นบันดาลโทสะ ได้ดึงมีดออกมาด้านหลังแล้วฟัน 1ครั้ง จากนั้นก็ได้หลบหนี

หลังจากการสอบสวน พร้อมรวบรวมพยานหลักฐาน ออกหมายเรียกนายพระอาทิตย์ มาสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหา พยายามฆ่าผู้อื่นต่อมาวันที่2มิ.ย.59เวลา12.00น. นายพระอาทิตย์ได้ติดต่อเข้าพบเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา โดยนายพระอาทิตย์ได้ให้การปฏิเสธ รับเพียงทำร้ายร่างกาย แต่ไม่ได้มีเจตนาฆ่า จึงได้นำตัวส่งศาลจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อขออำนาจศาลฝากขังชั่วคราวเนื่องจากผู้ต้องหาเข้ามามอบตัวเอง ส่วนผู้ต้องหาจะประกันตัวได้หรือไม่นั้นต้องอยู่ที่ศาลเป็นผู้พิจารณาร.ต.อ.พเยาว์กล่าว

logoline