svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"สาวใหญ่" ขับเก๋งแก๊สรั่วระเบิดไฟไหม้

01 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 07.40 น.วันที่ 1 มิถุนายน 2559 ขณะที่นางบัวเรือง แสงโพธิ์ อายุ 39 ปี ขับรถเก๋งมาสด้า สีบอร์น หมายเลขทะเบียน ภฮ 4279 กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นรถยนต์ติดแก๊ส มาส่งลูกที่โรงเรียนอนุบาลเมืองใหม่ และกำลังจะกลับบ้านพักที่ สภ.เสม็ด มาตามเส้นทางสายคีรีนคร-แยกพลับพลา มาถึงบริเวณซอยนารถมนตเสวี 4/3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้มีกลิ่นเหม็นไหม้ภายในรถ พอดีได้มีอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ จึงได้ชลอและเบรค หลังจากนั้นได้มีเสียงดังขึ้นบริเวณหน้ารถ และมีควันไฟพวยพุ่งออกมา จึงได้วิ่งหนีออกมาจากรถ โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นเพลิงได้ลุกไหม้ทำให้ห้องเครื่องรถยนต์เสียหายทั้งหมด


นางบัวเรือง แสงโพธิ์ เล่าว่า ขับรถไปส่งลูกที่โรงเรียนขณะที่จะขับกลับบ้านพัก ปรากฏว่าได้มีกลิ่นเหม็นไหม้ และเกิดระเบิดขึ้นมา จึงได้รีบหนีออกมาจากรถ ส่วนรถนั้นได้มีการตรวจเช็คตลอด ล่าสุด ได้นำไปเช็คแล้วพบว่า มีสิ่งผิดปกติภายในห้องเครื่อง แต่ต้องรออะไหล่ ไม่คิดว่า จะทำให้เกิดความเสียหายมากกว่านี้


ทางด้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนได้ขับรถยนต์นำหน้ามาได้ยินเสียงระเบิด 1 ครั้ง หันไปดูพบว่ารถเก๋งได้มีควันไฟออกมาจากห้องเครื่อง หลังจากนั้นมีผู้นำถังดับเพลิงมาช่วยกันดับ แต่ปรากฏว่าเปิดฝากระโปรงไม่ออก จึงทำให้เครื่องยนต์เกิดความเสียหายทั้งหมด


logoline