svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ซิโก้" วาง 11 ตัวจริง ประเดิมเกมแรกกับซีเรีย

31 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทัพช้างศึก ทดสอบแผนการเล่น พร้อมจัด 11 ตัวจริงลงทีมฝึกซ้อมเสมือนจริง ก่อนประเดิมเกมแรกกับซีเรีย

ความเคลื่อนไหวของ "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่อยู่ในช่วงของการเตรียมความพร้อมในการสู้ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 44 โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้นำลูกทีมลงซ้อมในช่วงเย็น และได้เน้นแทคติคมากขึ้น อีกทั้งในการซ้อมครั้งนี้ ได้มีการใช้เทคโนโลยี Catapult มาช่วยในการวิเคราะห์ศักภาพของนักเตะอีกด้วย
หลังเสร็จสิ้นการซ้อม "ซิโก้" บอกว่า วันนี้ได้ทดลองระบบการเล่น ในระบบ 4-3-3 และ 4-2-3-1 อีกทั้งยังได้ทดสอบ 11 ผู้เล่นตัวจริง และลองจับ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ยืนคู่เซ็นเตอร์กับ อดิศร พรหมรักษ์ ซึ่งถือว่าทั้งคู่ทำได้ดี เพราะเคยร่วมงานกันมาแล้วในชุดปรีโอลิมปิก ขณะที่ในรายของ ทศวรรธ ลิ้มวรรณเสถียร ที่วันนี้เข้าไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ในเบื้องต้นไม่มีปัญหาอะไร และยังลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างเต็มที่
วันเดียวกัน สหรัฐอาหรับ เอมิเร็ตส์ หรือ ยูเออี และจอร์แดน สองทีมที่ร่วมศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 44 ได้เดินทางถึงประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยทั้ง 2 ทีมมีกำหนดเข้าพักที่โรงแรมดิเอ็มเมอรัลด์ และโรงแรมอัลมีเรซ ก่อนจะพบกันในรอบรองชนะเลิศในวันศุกร์ 3 มิถุนายนนี้

logoline