svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สุดฮา! "หม่ำ จ๊กมก" โชว์ลีลาคุมยโสธร เอฟซี ข้างสนาม

31 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หม่ำ จ๊กมก หรือเพชรทาย วงษ์คำเหลา นักแสดงตลกชื่อดัง โชว์การคุมทีม สโมสรยโสธร เอฟซี ในศึกฟุตบอลเอไอเอส ลีก ดิวิชั่น 2 ด้วยลีลาสุดฮา เรียกเสียงหัวเราะให้กับกองเชียร์อย่างคับคั่ง


เกมดังกล่าวนั้น เป็นการพบกันระหว่าง 2 ทีมจากโซนภาคอีสาน สโมสรยโสธร เอฟซี เปิดบ้านรับมือ ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ ซึ่งระหว่างเกม หม่ำ จ๊กม๊ก ศิลปินตลกชื่อดังเมืองไทยชาวยโสธร และมีตำแหน่งเป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของสโมสร ได้ออกมาโชว์ลีลาการคุมทีมข้างสนามด้วยท่าทางสุดฮา และเรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมในสนาม แม้สุดท้ายเข้าถิ่นจะพ่ายไป 0-1 ก็ตาม"ขอเวลา 6 เดือนถ้าเจอทีมชาติ แป๊ปเดียว ตอนนี้โค้ชสั่งแล้วว่าให้นักเตะ ปกติผมเตะตะกร้อเป็นส่วนใหญ่ เห็นเป็นทีมบ้านเราก็มาช่วยกัน ผมว่าอย่าง ซิโก้ (เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง) ธรรมดา อย่ามาเล่นกับผมเลย" ตลกคนดังกล่าว



สำหรับ ยโสธร เอฟซี รั้งอันดับ 9 ของศึกดิวิชั่น 2 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หลังแข่งขันไปแล้ว 10 นัด มี 13 คะแนน ตามหลัง อุดรธานี เอฟซี จ่าฝูงอยู่ 9 คะแนน
ทั้งนี้ทางช่อง now 26 จะทำการถ่ายทอดสด ศึกฟุตบอลเอไอเอส ลีก ดิวิชั่น 2 ให้กับผู้ชมได้รับชมกันแบบฟรีๆ เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 มิ.ย.นี้เป็นต้นไป

logoline