svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สุดประทับใจ! "เซเรนา" ปลอบใจสาวเจ้าถิ่นถึงห้องแต่งตัว หลังตกรอบเฟรนช์ โอเพ่น

31 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม้การแข่งขันจะจบลงไปแล้ว ระหว่างเซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสสาวมือ 1โลกชาวอเมริกัน กับ คริสตินา มลาเดโนวิช หวดสาวฝรั่งเศส ในศึกเฟรนช์ โอเพ่น รอบ 16 คนสุดท้ายจะจบลงด้วยชัยชนะของเซเรนา ทว่าเมื่อการแข่งขันจบลงก็มีภาพหลุดของหวดเบอร์ 1 โลกชาวมะกัน เดินไปปลอบใจคู่แข่งเจ้าถิ่นที่ตกรอบแกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพ่น ในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า


การแข่งขันเทนนิสเฟรนช์ โอเพ่น ครั้งที่ 115 ซึ่งนับเป็นรายการแกรนด์สแลมที่ 2 ประจำปี ที่สนามโรล็องด์ การ์โรส์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม ซึ่งเป็นรอบ 16 คนสุดท้าย ประเภทหญิงเดี่ยว ระหว่าง เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสสาวมือ 1โลกชาวอเมริกัน กับ คริสตินา มลาเดโนวิช หวดสาวเจ้าถิ่น ซึ่งปรากฏว่าเซเรนา เอาชนะไปได้ 2 เซตรวด 6-4, 7-6(ไทเบรก 12-10) ทำเอามลาเดโนวิช ถึงกับหัวใจสลาย หลังพยายามสู้อย่างสุดฝีมือในช่วงการดวลไทเบรกอย่างเต็มที่ในเซตสอง แต่ก็ไม่สามารถตีเสมอได้สำเร็จ

<script async src="//platform.twitter.com/widgets.js" charset="utf-8"></script>

ภายหลังจบการแข่งขันได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า Jaesun BKA Judas แพร่ภาพของเซเรนา เดินเข้าไปยังล็อคเกอร์รูมของมลาเดโนวิช ก่อนเข้าไปสวมกอดปลอบใจจากด้านหลัง ซึ่งถือเป็นภาพที่หาดูยากเพราะปกติคนดูจะชินตากับอารมณ์อันดุเดือดของแชมป์ แกรนด์ สแลม 21 สมัย มากกว่าเฟรนด์ลีกับคนอื่น ๆ
สำหรับโปรแกรมรอบต่อไปของเซเรนา วิลเลียมส์ ที่ฝ่าด่านมาถึงรอบ 8 คนสุดท้าย จะเจอกับ เอลินา สวิโตลินา มือ 18 ของ ยูเครน วันที่ 31 พฤษภาคม นี้ ซึ่งต้องเอาชนะเพื่อต่อลมหายใจลุ้นเก็บแชมป์เทียบเท่า สเตฟฟี กราฟ ตำนานหญิงรุ่นพี่ที่ทำไว้ 22 สแลม ด้วยกัน 

logoline