svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ทัพช้างศึก" ลงซ้อมวันแรก เตรียมสู้ศึก "คิงส์คัพ "

30 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทีมชาติไทย ลงซ้อมวันแรก ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่น ในการร่วมฉลองวันเกิดให้ "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น ด้าน "ซิโก้" เตรียมหาข้อมูล ซีเรีย ก่อนประเดิมเกมแรก 3 มิ.ย.นี้

ความเคลื่อนไหวของ "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่อยู่ในช่วงของการเตรียมในการสู้ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 44 โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้นำลูกทีมลงซ้อมเป็นครั้งแรกที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน หลังจากเพิ่งมีการเรียกนักเตะเข้าเก็บตัวเมื่อวานที่ผ่านมา
สำหรับการซ้อมในครั้งนี้ นำโดยผู้เล่นตัวหลักอย่าง ธีราทร บุญมาทัน , ธีราศิลป์ แดงดา , ชนาธิป สรงกระสินธุ์ อีกทั้ง ประกิต ดีพร้อม , อดิศร พรหมรักษ์ และ นฤบดินทร์ วีรวัฒนโนดม ได้ตามมาร่วมสมทบกับทีมในการซ้อมครั้งนี้

"ทัพช้างศึก" ลงซ้อมวันแรก เตรียมสู้ศึก "คิงส์คัพ "


ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง บอกว่า วันนี้ได้ให้ลูกทีมลงซ้อมเบาๆ เพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายที่กรำศึกหนักมาจากเกมลีก และจะมีการนำเทปเกมอุ่นเครื่องของซีเรีย ที่จะเดินทางมาอุ่นกับเวียดนาม มาศึกษาฟอร์มการเล่น ซึ่งเบื้องต้นได้มีการประสานกับเพื่อนที่นู่น(เวียดนาม) เอาไว้แล้ว
ส่วนทีมอื่นๆนั้น ตอนนี้ตนมีข้อมูลทั้งหมดแล้ว โดยจะทยอยเปิดให้นักเตะดู เพื่อศึกษารูปแบบเกมร่วมกัน พร้อมกันนี้หลังการฝึกซ้อมเสร็จสิ้น บรรดาแข้งช้างศึกได้มีการเซอร์ไพรซ์วันเกิดให้กับ "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น ด้วยบรรยากาศที่ชื่นมื่น อีกด้วย

logoline